กระติก จุกอกโดน หนุ่ม กรรชัย ถามจะบอกลูกยังไงเรื่อง แตงโม

บันเทิง

กลายเป็นปริศนาการตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา และสังคมก็ได้ตั้งคำถามถึงกลุ่มเพื่อนๆที่อยู่บนเรือวันดังกล่าวที่ไม่อยู่ช่วยตามหาและยังไม่ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกด้วยแถมไม่ได้ข้อมูล

ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเหตุการณ์ในตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น แต่เพื่อนผู้หญิงที่ออกมาแถลงข่าวก็บอกว่า แตงโม เป็นฉี่แล้วพลัดตกเรือไปในระหว่างนั้นก็ได้มีการวนเรือและส่งเสียงเรียกหา แตงโม แต่ก็ไม่เจอ

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ. 65 ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ก็ได้เชิญเพื่อนที่อยู่บนเรือกับ แตงโม มานั่งเปิดใจเล่าเหตุการณ์หลังพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยมี ปอ จ๊อบ กระติก และ แซน

ส่วน โรเบิร์ต ที่อยู่บนเรืออีกคนไม่ได้มาด้วยเพราะเขาแอดมิทตั้งแต่เมื่อวานเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องของสังคม ขออนุญาต พี่ขอโทษต้องใช้คำนี้ เขาประณามสิ่งที่เรากำลังทำ

หรือสิ่งที่เราทำไปแล้วคือการที่เราไม่ได้กลับไปดูเพื่อนมันเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว โดย กรรชัย ได้ถาม กระติก ว่าได้บอกลูกหรือยังตอนนี้ แตงโม เขาก็ไปแล้ว

ถ้าคุณมีโอกาสทำอะไรตอบแทนชดใช้สังคมคุณอาจต้องทำอะไรให้สังคมได้เห็นพี่ว่าสังคมมองอยู่ สิ่งที่เราพูดกันไปคงไปตัดสินไม่ได้ว่าคุณผิดหรือถูก

สุดท้ายเป็นข้อกฎหมายแต่เรื่องสังคมดูอีกทีคุณต้องอยู่ให้ได้ กรรชัย ได้บอกกับ กระติก ด้วยว่าอย่าลืมโมเขารักคุณ แล้วคุณจะบอกลูกยังไง

ซึ่ง กระติก สีหน้าเศร้ามากและนิ่งไปพักนึงแล้วตอบด้วยเสียงแผ่วว่า ยังไม่ได้บอก ยังไม่ได้พูด ถามว่าจะบอกว่ายังไง กระติก ยอมรับว่า ยากสุด

ยังคิดคำพูดออกมาไม่ได้ กรรชัย บอกว่า เพราะโมก็เป็นแม่ของลูกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายนะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส