กระเเต อาร์สยาม โพสต์ภาพเเซ่บมุมเสย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆค่า สำหรับสาว กระเเต อาร์สยาม ที่ตั้งเเต่สาวกระเเตเข้ามาโลดเเล่นอยู่ในวงการ สาวกระเเตก็พัฒนาผลงานเเละอัปความสวยของตัวเองมากขึ้นทุกวัน จนทำให้เธอกลายเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จตั้งเเต่อายุยังน้อย นอกจากนี้เธอยังมีธุรกิจเครื่องสำอาง

ที่ยอดขายปังถล่มถลายจนมียอดออเดอร์สั่งซื้อเข้ามารัวๆ เเถมสาวกระเเตยังทุ่มเงินซื้อบ้าน 2 หลังติดเป็นของขวัญให้กับตัวเองเเละครอบครัวอีกด้วย เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวกระเเตก็จะเห็นได้ว่าตั้งเเต่ที่สาวกระเเตออกมาปล่อยเพลง ดูดพิษ

ก็ทำให้เกิดมีประเด็นดราม่าขึ้น ด้วยเพราะเอ็มวีของสาวกระเเตนั้นมีความเซ็กซี่เร้าร้อนมากๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้เเจงว่า ” อยู่ที่มุมมอง^^ #ตามนี้นะคะ 👆🏻👆🏻👆🏻#แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้

#ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ😂☺️ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเราโอเคร เพื่อนๆเราโอเคร^^

#ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเคร 🙏🏼กรุณาเลื่อนผ่านค่ะปล.เด็กๆที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก^^ ยูโน๊วววว…😂😝”

ล่าสุด สาวกระเเตได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะที่กำลังร้องเพลงบนเวที ซึ่งภาพเเรกนั้นสาวกระเเตมีท่าทางเรียบร้อย อ่อนหวาน เเต่อีกภาพทำเอาเเฟนๆต่างฮาลั่นไปตามๆกัน

พร้อมลงเเคปชั่นว่า “คุณคิดว่า ซ้าย กับ ขวา ? อันไหนคือ แสดง อันไหนคือ ตัวตน? 😌*ปล.ไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊!!นะฮะ แม่ใส่ถุงขาเลกกิ้งหนามาก ไม่แพรม!แน่นอน😂 @legging_starsCr: pic @thanakrit_nong คนถ่ายก็ถ่ายทันเนาะ😆บ้าบอ”

ทำเอาเเฟนๆต่างอดขำกันไม่ได้เข้ามาเเซวสาวกระเเตด้วยว่า”ซ้ายแสดง ขวาตัวตนแบบไม่ห่วงสวย5555😂😂😂😂,ความเป็นจริง คือ ตัวตนของแม่ 🤣🤣🤣,ยอมมมมมมมมม🙌🙌🔥,โอ้ยยยยยยพี่แตร😂😂😂😂😂

น้องยืนขอบเวทีเลยค่ะ สวยมากค่ะพี่ ❤️ความจริงคือขวาไปเลยคะลูกสาว😍🔥,5555555555 เลิฟฟเอนเนอจี้แม่มากก😆,แม่ขวาเลย5555😂,พี่กระแตตตต 😂🔥😍”

เเหม่ๆลีลาของสาวกระเเตเนี่ยก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมาจริงๆค่า ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงเเต่ละทีทำเอาเเฟนเพลงต่างประทับใจไม่มีวันลืมเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

May