‘กอล์ฟ เบญจพล’ เจอภรรยาเซอร์ไพรส์ ด้วยรถหรูป้ายแดง

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “กอล์ฟ – เบญจพล เชยอรุณ ” และภรรยาคนสวยอย่าง “ปุ้ย – กชพรรณ เชยอรุณ” ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะแต่งงานกันมาเป็นเวลา 5 ปีแล้วแต่ความรักของพวกเขานั้นยังหวานชื่นกันอยู่ตลอดประกอบกับตอนนี้ทั้งคู่นั้นยังไม่มีทายาทจึงทำให้มีเวลาว่างที่จะเติมเต็มความรักกันอยู่ตลอด

ทั้งสองนั้นนั้นต่างเป็นที่ชอบต่างคนต่างแกล้งกันจึงทำให้เกิดเรื่องที่เซอร์ไพสต์ที่สุดเมื่อหนุ่มกอล์ฟนั้นได้ออกมาโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า “อั๊ยยะ!! เช้านี้ภรรยาเซอร์ไพรส์สามีรุนแรงมาก นางแอบถอยป้ายแดงให้สามีว๊าาา #นางบอกว่ามี3เหตุผล คือ 1.วันที่9มีนานี้ครบรอบแต่งงาน5ปีพอดี 2.เซรั่มG88ขายดีมากเพราะเราแลกมาด้วยความมุมานะของเรา2คนจนทำให้ใครที่ได้ลองใช้ก็ช่วยบอกต่อคนรอบข้างให้

3.รถที่ใช้อยู่เริ่มพังตามกาลเวลาละ #เพราะฉะนั้น นางจึงคิดว่าสามีควรจะได้รับรางวัลในความดีความชอบทั้งหลายเหล่านี้บ้าง #นางแอบขายรถเก่าให้เสร็จสรรพอีกด้วย#เฉียบจริงภรรยาเรา#ขอบคุณภรรยา #ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับและเชื่อใจเรา #g88hairserum มากๆเลยนะครับ ตั้งชื่อว่าน้อง G88นามสกุล ร่ำรวยเงินทองและความสุข เลยละกัน #G88ร่ำรวยความสุขและเงินทอง #โคตรดี”

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:golfbenjaphon

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น