ก้อย รัชวิน โพสต์ซึ้งถึง พี่ตูน บอดี้สแลม

ข่าว บันเทิง

เป็นคู่รักชุปตาร์ขวัญใจชาวไทย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจคนสวย ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่กันมานานถึง 9 ปีแล้ว เป็นคู่รักที่ผ่านเรื่องราวอะไรมาด้วยกันมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์ เรื่องสุข พวกเขาก็จับมือผ่านไปด้วยกันเสมอ ล่าสุด สาวก้อย ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความวันครบรอบ 9 ปี ไว้ยาวเหยียดว่า

” เรื่องบังเอิญของวันที่ 1 กันยายนของทุกปี นอกจากจะเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่ก้อยแล้วยังเป็นวันครบรอบของเราทั้งคู่ด้วย9 ปีเต็มที่รู้จักกันมา ถึงแม้พี่ตูนจะไม่ใช่คนที่ชอบแสดงออกแต่ก็ไม่เคยมีซักวันที่ทำให้ก้อยรู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้ทุกๆสิ่งที่พี่ทำให้ก้อยมันมากพอที่ผู้หญิงคนนึงจะวาดหวังไว้ เพราะฉะนั้น ก้อยเลยไม่คาดหวัง

และตั้งใจทำทุกๆวันให้ดีที่สุด มันอาจจะมีวันที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้างซึ่งก็ไม่เป็นไรเลย เพราะมันคือ “ชีวิต”สำหรับบางคน เวลา 9 ปีมันอาจดูยาวนานแต่สำหรับก้อย ก้อยรู้สึกว่ามันเร็วมากกกกกอาจเป็นเพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเหลือเกินแต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก้อยก็จะยังอยู่ตรงนี้ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆกับพี่รอคอยที่จะตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันอีกครั้งเหมือนวันแรกที่ได้เจอกันนะHappy Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 10 แย้ว 🙂 รัก ♥️ #KTsJourney📸 @naden_81 ”

หลังจากนั้นสาวก้อยก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ในค่ำคื่นสุดพิเศษกับการฉลองวันครบรอบ กับภาพคู่ยืนริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมแคปชั่นว่า ” You make me feel so brand new 💖💐 ”

ครบรอบ 9 ปีแล้ว ก้าวสู่ปีที่ 10

มันเร็วมากๆ

คู่นี้น่ารักสุดๆ

ชอบจัง

ลุ้นขอแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น