ก้อย เผยภาพ ‘พี่ตูน’ หลังจบคอนเสิร์ต หมอเตือนแล้ว

ข่าว

ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทุกๆคนและแฟนคลับไม่เคยรู้กันมาก่อนกับเรื่องสุขภาพร่างกายของ พี่ตูน บอดี้สแลม ที่ล่าสุดแฟนสาวอย่าง ก้อย รัชวิน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมที่หลังจากการเล่นคอนเสิร์ต M150 Presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากที่จบคอนเสิร์ต พี่ตูน ก็ได้มีอาการที่ไม่ดีค่อยดีนัก จนทำให้ ก้อย รัชวิน ต้องออกมาโพสต์อาการของ พี่ตูน ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอนเม้นต์เป็นห่วงมาก และ ก้อย โพสต์ ข้อความว่า คิดอยู่นานว่าจะลงภาพนี้ดีไหม เพราะเรื่องราวในภาพนี้มันค่อนข้างส่วนตัวมากๆ แต่คิดไปคิดมาก็ตัดสินใจ

เขียนข้อความนี้ขึ้นมา 1 เดือนก่อนคอนเสิร์ตวิชาตัวเบา พี่ตูนมีปัญหาเส้นเสียงอักเสบ คุณหมอสั่งงดใช้เสียง 1 เดือนเต็มๆ เพื่อให้คอและเส้นเสียงได้พัก ในขณะที่คอนเสิร์ตกำลังใกล้เข้ามา แต่พี่ตูนกลับไม่สามารถใช้เสียงได้เต็มที่อย่างใจ แม้กระทั่งเวลาซ้อม พี่ตูนก็ยังออกแรงออกท่าออกทางเต็มที่ แต่กลับไม่สามารถออกเสียงดังๆได้ คิดดูว่ามันน่าอึดอัดแค่ไหน…จนก้อยแอบคิดว่า ทุกครั้งเวลาที่พี่ตูนมีคอนเสิร์ตใหญ่มักจะมีปัญหาสุขภาพมาให้ตกใจเสมอๆ คล้ายกันเป็นบททดสอบร่างกายและจิตใจบางอย่าง ว่าสุดท้ายเขาจะผ่านมันไปได้หรือไม่?

 

ย้อนกลับไปตอนวิ่งจากเบตงขึ้นไปแม่สาย วันที่เราต้องวิ่ง 150 กม. ภายใน 2 วัน พี่ตูนได้นอนแค่ 1 ซ.ม.เพื่อเข้าถึงกทม.ให้ทันภายในคืนวันอาทิตย์ เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดรถติดเดือดร้อนคนอื่น ถ้าหากไปถึงในวันจันทร์ ก้อยจำได้ว่าคืนนั้นพี่ตูนเหนื่อยมากๆและค่า CPK ในเลือดพุ่งขึ้นสูงถึง 4000 ในขณะที่คนปกติจะอยู่เพียงหลักร้อยเท่านั้น

หลังจากวันนั้น คุณหมอสั่งให้พี่ตูนหยุดพัก 2 วัน เพื่อรอให้ค่า CPK ลงแล้วถึงกลับไปวิ่งต่อ ที่เล่าเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะภาพนี้มัน remind ก้อยถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ไม่ต่างกับภาพที่ก้อยเจอเขานอนหมดแรง หลังการซ้อม Run Through คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายสองวันก่อนที่จะแสดงจริง และนี่คือที่มาของภาพนี้…และคือคนๆเดียวกันกับที่ร้องเพลงและเอนเตอร์เทนคนดูกว่า 60,000 ชีวิต นานเกือบ 5 ซ.ม. ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยมสุดทั้งตัวและหัวใจ

สำหรับก้อย พี่คือคนที่มหัศจรรย์จริงๆอยากขอบคุณอีกครั้งที่อนุญาตให้หนูได้มาอยู่ข้างๆในวันที่ทุกข์และสุข วันที่หัวเราะและร้องไห้ วันที่ท้อแท้และหมดแรง ก้อยจะคอยเป็น “พลัง”และ”ที่พักใจ”ให้พี่แบบนี้ ตลอดไป…จนกว่าจะถึงวันนั้น “Happy Valentine’DAY นะคะ ขอบคุณพี่หมี @mhee.jedsada ที่เก็บความทรงจำนี้ไว้ให้อีกครั้ง #TogetherForever #KTsJourney นี่ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจของพี่ตูนอีกคนที่ให้กำลังใจพี่ตูนมาโดยตลอดจะไปไหนมาไหนจะทำอะไรก็จะมี ก้อย อยู่ด้วยตลอด

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น