ครูอู๋ยังชม ‘น้องมะลิ’ เรียนเต้น 8 ชั่วโมง แต่เต้นเก่งมาก (คลิป)

บันเทิง

พูดได้เลยว่าเด็กคนนี้เป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆค่าาาน้องมีทั้งความสามารถทั้งความน่ารักอยู่ในตัวใครๆเห็นก็ต้องหลงรักน้องมากๆ สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ทายาทตัวน้อยของพระเอกผู้ล่วงลับไปแล้ว ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ลูกสาวสุดน่ารักของ แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ที่ก่อนหน้านี้ แม่โบว์ ได้เห็นแววลูกสาว น้องมะลิ ในเรื่องการเต้นเลยส่งเสริมให้น้องไปเรียนเต้นจริงจังกับครูสอนเต้นระดับเทพ ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ที่ใครก็อยากที่จะมาเรียนกับครูอู๋

หลังจากที่เรียนกับครูอู๋ ผ่านมาจนถึงตอนนี้เรียนไปแค่ 8 ชม. ก็ได้เต้นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่วง ITZY ค่าย JYP ในเพลง dalla dalla ครูอู๋ก็ได้ลงคลิปในอินสตาแกรมที่น้องมะลิเต้นพร้อมกับเขียนชื่นชมน้องมะลิว่า “#itzydalladalla #jypentertaiment กับพรสวรรค์ในการเต้นของสาวน้อยคนนี้ @vanda29 ต้องให้เค้าจริงจริงค่ะ 👏👏” เรียนแค่ 8 ชม. ยังเก่งได้ขนาดนี้ถ้าเรียนเยอะกว่านี้สู้ผู้ใหญ่ได้สบายเลย

ทางด้านแม่โบว์ก็ไม่น้อยหน้าก็ได้ลงคลิปน้องมะลิในอินสตาแกรมเหมือนกันกับข้อความว่า “ชั่วโมงที่7กับสิ่งที่หนูรัก วันนี้ได้เต้นเพลงโปรดของหนูมะลิด้วยจ้า @portid #ชั่วโมงกับสิ่งที่มะลิรัก #มะลิซ่าพาแดนซ์ #maliza24” ถ้าคุณพ่อปอยังอยู่คงภูมิใจน้องมะลิมากๆเลยทีเดียว กันสิ่งที่น้องทำอยู่น่ารักมากจริงๆ น้องเก่งมากๆๆๆอนาคตน้องต้องเต้นมากๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ (มีคลิป)

น่ารัก

เก่งที่สุด

เท่สุดดดดด

น่ารักไหมล่ะ

อบอุ่นมากๆๆๆๆ

วงนี้ไง

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:auulala ,vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น