ความเห็นชาวเน็ต หลัง อิน สาริน เคลียร์สถานะ ไฮโซไท้

บันเทิง

สำหรับข่าวเม้าท์สุดแซ่บที่ว่าพระเอกน้ำส้มสายชูปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นพระเอกหนุ่มหน้าใส อิน สาริน รณเกียรติ กับไฮโซหนุ่ม ไท้ วสุวัส น้องชายคนเล็กของ ไฮโซเซนต์ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา

และเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา หนุ่มอิน ก็ได้ออกมาตอบแล้วกับความสัมพันธ์กับ ไฮโซไท้ ตกลงเป็นอะไรกันแน่ โดยหนุ่มอินเผยว่า ผมก็เห็นข่าวที่แชร์กันแล้ว ก็มีเพื่อนๆส่งมาให้ดู แต่ก็ไม่ได้มีอะไรคือเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้างอย่างเรื่องเสื้อที่ใส่เหมือนกัน ก็เป็นการยืนกันใส่ คือบางตัวมันแพง เราใส่ครั้งเดียวก็ไม่อยากซื้อใหม่ ก็มีการยืมใส่บ้าง ความสัมพันธ์เอาจริงๆก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แต่เราก็เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน

เราอยู่ในแสงไฟที่มีคนจับจ้องก็เลยมีการพูดถึงกัน ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ก็ได้นำภาพของทั้ง หนุ่มอิน และ ไฮโซไท้ มาโพสต์ พร้อมระบุข้อความโดยสรุปของการสัมภาษณ์ของหนุ่มอินว่า ”

ดับเรือจิ้นด้วยคำสัมของนุ้งอินสารินว่ากับไฮโซไท้นั้นนนน เป็นแค่เพื่อนในกลุ่มเดี๋ยวกัน-เห็นข่าวแล้วเฉยๆแต่ก็แอบสงสารเพื่อน- กับไท้สนิทกันนานแล้วในกลุ่มมีนักแสดงคนอื่นด้วย โอกาสที่ไปเที่ยวกันเลยมีบ่อย

– เรื่องเสื้อที่เหมือนกัน บางตัวก็ยืมกันใส่ เพราะไม่อยากซื้อใหม่บางตัวมันแพงใส่ไปเที่ยวครั้งเดียวเลยใช้วิธียืมใส่บ้าง- บางครั้งไม่ได้ไปด้วยกัน ไปกันคนละที่แต่ก็โดนนำรูปมาเทียบ เก็บเสื่อ เก็บพายเด้อออ ฮีอินยืนยันแล้วว่าเป็นเพื่อนกันครับ #ใต้เพื่อนในกลุ่ม

#ใต้ยืมเสื้อใส่ตอนไปเที่ยว #ใต้พระเอกน้ำส้มสายชู #ใต้อินไท้ Cr. เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ” หลังจากนั้นลูกเพจของ ใต้เตียงดารา ก็ได้เห็ยความคิดเห็นกันว่าที่หนุ่มอินให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นเป็นเพราะผู้ใหญ่ทางช่อง เพราะตอนนี้การงานของหนุ่มอินกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:inpitar , tie_ku , ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย:setup999