ชาวเน็ต สปอย อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนหน้าที่จะถึง

บันเทิง

เปิดตัวมาได้อย่างสวยงามเลยละค่าาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของนางเอกสาว มิว นิษฐา และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะว่าแค่ไม่กี่ตอนก็ทำแฟนๆติดหนึบแล้ว แถมแฟนนิยายยังชมเลยว่าในละครดำเนินเรื่องเร็วมาก

ซึ่งตอนที่แล้วก็กำลังเข้มข้นเลยเพราะอยู่ๆเด็กยิ้มสวย ตาใสอย่างน้องเมย (มิว) ก็กลายเป็นแฮกเกอร์สาวที่แฮกข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของ พี่เธียร (หมาก) ซึ่งจากตรงนี้ในละครก็ยังไม่ได้เฉลยหมดว่าจริงๆแล้วน้องเมยทำไปเพราะอะไรกันแน่

แต่ตอนหน้าที่จะมาถึงนี้เข้มข้นเข้าไปอีก เพราะพี่เธียรที่ยังไม่รู้ความจริงว่า น้องเมย ทำอะไรก็จะจัดการแก้เผ็ดน้องเมยด้วยการบังคับให้น้องเมยเสี่ยงชีวิตไปเป็นไส้ศึกใบบริษัทของ ธาดา งานนี้เรื่องราวเลยเข้มข้นเข้าไปอีก

ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ออกมาสปอยเนื้อหาและเรื่องราวตอนต่อไปว่า……เรื่องราวเริ่มจะไปกันใหญ่ เมื่อ เธียร สวมบทโหดบังคับให้ เมย เสี่ยงชีวิตไปเป็นไส้ศึกในบริษัทของ ธาดา งานนี้ เธียร และ เมย จัดการแฮ็กข้อมูลของทีพีซีกลับมาได้ พร้อมส่งหลักฐานการโจรกรรมข้อมูลไปให้ตำรวจ ธาดา กับ พลเดชโกรธมากที่โดน เมย หักหลัง#อกเกือบหักแอบรักคุณสามีep6 #อกเกือบหักEP7

ซึ่งตอนหน้าที่จะถึงนี้ น้องเมยของเราก็เสียน้ำตาอีกแล้วค่ะ โอ๊ยยย บอกเลยว่าทีมแม่น้องเมยต้องทำใจให้ดีๆนะคะเพราะน้องน่าจะโดนหนักเลย โทษฐานที่ไปแฮกคอมพิวเตอร์พี่เธียร มาเอาใจช่วยน้องเมยไปพร้อมกันนะคะ

เรื่องราวความรักก็ยังไม่ลงตัวแถมยังมีปัญหาความขัดแย้งในการทำงานอีก งานนี้น้องเมยของเราเจอศึก 2 ด้านจริงๆและเหตุผลที่ต้องทำทุกอย่างนั้นจะเพราะอะไรก็มารอเฉลยไปพร้อมๆกันนะคะ ในละครที่ฉายให้ดูไปนั้นยังเฉลยปมตรงนี้ไม่หมดนะ

พี่เธียรอย่าใจร้ายกับน้องเมยของพวกเราเลยนะ น้องมีเหตุผลที่พี่ยังไม่รู้เลย อย่าพึ่งตัดสินน้องและมองน้องผิดไป รออย่างใจจดใจจ่อให้ถึงวันจันทร์เร็วๆค่ะและอย่าลืมเตรียมผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาตามน้องเมยด้วยนะ

ขอบคุณข้อมูล : #อกเกือบหักEP7

เรียบเรียงโดย : setup999