ณวัฒน์ ฟาดกลับ ปารีณา หลังเตรียมแจ้งความเด็กใส่ชุดนักเรียน

ข่าวทั่วไป

ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แถมล่าสุด ณวัฒน์ ยังโพสต์ภาพข่าวของ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ขอขยายเวลาแจงเรื่องทรัพย์สิน โดยทาง ณวัฒน์ ได้มีการเขียนแคปชั่นว่า

“เห็นวันนี้จะไปแจ้งความเรื่องเด็กใส่ชุดนักเรียน อย่าลืมเรื่องของตัวเองนะครับ ทั้งเรื่องแสดงรายการทรัพย์สิน และเรื่องป่าสงวน ขอเลื่อนกับ ป ป ช อีกแล้ว เป็นถึง ส ส เรื่องพวกนี้สำคัญมากครับคนจะได้รู้ว่าผิดหรือถูก

เอาเวลามาจัดการเรื่องตัวเองบ้างก็ดีเพราะถือเป็นหนึ่งในบรรทัดฐานความเท่าเทียมกันทางการใช้กฏหมาย และที่สำคัญคุณเป็นหนึ่งในคณะรัฐบาลต้องเป็นแบบอย่างแบบชัดเจนด้วยครับ นำเสนอความเห็นด้วยความเคารพ ขอบคุณเครดิตตามในภาพ”

ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ถูกต้องที่สุด คอยจับผิดคนอื่นไปทั่ว. แต่ความผิดของตัวเองทำเฉย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก นี่นะหรือสส.🇹🇭 มองกระจกดูตัวเองก่อนจะว่าคนอื่น แย่ แย่มากๆ , เส้นผมบังภูเขาตลอดนังนี้​ เห็นความผิดของคนอื่นเท่าภูเขา​ของตัวเองเท่าเม็ดงา​ ทำตัว​เป็น​ข่าวตลอดอัxรีย์​แท้นางคนนี้… ,

รอดูเช่นกันกับความเสื่อมของรัฐบาลชุดนี้คนมีคดีคนผิดได้รับตำแหน่งหลายคน หมดอำนาจทรราชตูบเมื่อไหร่ค่อยตามคดีคนพวกนี้ครับ , ประเทศไทยอะไรก็ใด้ เงินเดือนเป็นแสน ผมทำงานโรงงานผ่อนรถผ่อนบ้านเคยภูมิใจในตัวเอง พอมาติดตามเรื่องการเมืองท้อเลย ,

ฟาดได้ฟาดค่ะแม่ เวทีนางงามอันดับ1 ของประเทศไทย , มันเส้นใหญ่ เดี๋ยวก็ซิกแซ็ก ข้อบทกฏหมาย ผิดเป็นถูก … เดาคำตอบ ปปช ไว้ละ , นี่พี่ณวัฒน์รึเครื่องซักผ้าค้า ขยี้เก่ง 55555555 , +10000แทนอีกหลายๆคนค่ะ ฯลฯ

ขอขอบคุณ : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียงโดย : setup999

kan