ณิชา-โตโน่ ควงคู่กินอาหารข้างทาง ทำแฟนคลับฟิน

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ ณิชา ณัฏฐณิชา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ นั้นต่างเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่จริงกันสักที ซึ่งทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆมาให้บรรดาแฟนคลับนั้นได้ฟินกันอยู่เป็นประจำ

ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่การกระทำของทั้งคู่นั้นสวนทางสุดๆ ไปเลยจ้า ซึ่งถ้าใครได้ติดตามทั้งคู่จะเห็นได้ว่าหนุ่มโตโน่นั้น

ดูแลสาวณิชาดีมากจริงๆ แถมยังเอาใจเก่งสุดๆ อีกด้วย และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะควงกันเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย  เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นอดฟินจนคิดไปไกลไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า “@noni_vietnam_”  ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ให้บรรดาแฟนคลับนั้นได้ฟินกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่ทั้งคู่กำลังนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารข้างทางอย่างมีความสุข เพราะใบหน้าของทั้งคู่

นั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แถมหนุ่มโตโน่นั้นยังคอยเอาใจใส่สาวณิชาได้ดีมากจริงๆ โดยทางไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “^◡^ ❤️ #โน่ณิ #noni_family #mootono29 #nychaa Cr thank for clips 🙏”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นฟินไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายๆ คนนั้นอยากจะให้ทั้งคู่นั้นเป็นคู่จริงกันสักที เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะเป็นคู่จริงอย่างที่ทุกคนคาดหวังหรือเปล่านะคะ

ขอบคุณข้อมูล:noni_vietnam_ , nychaa , mootono29

เรียบเรียงโดย:setup999