‘ตั๊ก บงกช’ ตอบ หลังมีแฮชแท็ก ‘ทนเพื่อลูก’

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบเป็นห่วง หลัง นักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองกับลูกชาย น้องข้าวหอม และนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม แต่มีแฮชแท็กส่อแววดราม่าอย่าง #ทนได้ทุกอย่างเพื่อลูก #อยู่เพื่อลูก#ยอมคนบางคนได้ก็เพื่อลูก#เพื่อลูกทั้งนั้นครับ และมีการปิดคอมเม้นท์ทำให้หลายคนสงสัยมากว่ามีปัญหาอะไรกับเจ้าสัวหรือเปล่า ?

ล่าสุด สาวตั๊กก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า ไม่ได้มีอะไรเลยมันเป็นแฮชแท็กเฉยๆ และถ้ามีเรื่องอะไรจริงๆเธอคงไม่ออกโซเชียลให้ใครเห็นหรอก…จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ (นักข่าว) ถามเรื่องรูปที่โพสต์น้องข้าวหอมคู่พี่ตูน พร้อมแคปชั่น อดทนได้เพื่อลูก หลายคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น ?

“ไม่เป็นอะไรค่ะ มันเป็นแค่แฮชแท็กเฉยๆ ให้มันดูมีสีสันเท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไร ส่วนที่ปิดคอมเม้นท์เพราะบางทีเราไม่มีเวลาตอบคอมเม้นท์ เดี๋ยวคนที่เข้ามาคอมเม้นท์เขาจะหาว่าเราไม่แคร์เขา บางทีปิดคอมเม้นท์ไม่ได้หมายความว่าเราปิดความคิดเห็นคนอื่นนะ แต่ถ้าเราไม่มีเวลาตอบ เราก็กลัวคนอื่นจะมองคุณหยิ่งหรอ คุณไม่ตอบหรอ คุณไม่ได้แคร์หรอ ถึงไม่มีการตอบกลับมา”

ไม่ได้มีปัญหาน้อยใจใครใช่ไหม ? “ไม่มีค่ะ ถ้าน้อยใจคงไม่ออกโซเชียลให้เห็นหรอกค่ะ คงน้อยใจอยู่ในห้องแบบธรรมดา เพราะไม่อยากให้ใครมารู้เรื่องส่วนตัวของเรา”

ข้าวหอมเเม่อยากให้ลูกมีจิตใจที่ดีดั่งลุงตูนของลูก ทำเพื่อคนอื่นมากๆถึงแม้จะเหนื่อยเเค่ไหน อย่าคิดถึงเเต่ตัวเอง เพราะเเม่อยากให้ลูกน้อมรับความจริงเข้าหาตัวเเละได้เดินบนเส้นทางชีวิตของลูก ลูกอาจไม่ได้อะไรดั่งใจลูกลูกอาจมีคำถามมากมายเมื่อลูกรู้มากขึ้น เเต่ลูกต้องมีใจกว้าง เป็นผู้ให้ยิ่งใหญ่เสมอ ✨รักลูกครับ ขอบคุณที่ลูกเป็นกำลังใจให้เเม่ยามเเม่ต้องความทุกข์ในทุกเรื่อง @artiwara #ทนได้ทุกอย่างเพื่อลูก #อยู่เพื่อลูก#ยอมคนบางคนได้ก็เพื่อลูก#เพื่อลูกทั้งนั้นครับ

เอาเป็นว่าไม่มีอะไรนะคะ

ทุกคนหายห่วงได้

ขอบคุณข้อมูล : @ bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น