ตูน บอดี้สแลม มอบเงิน 3 แสน ซื้อเครื่องปั๊มหัวใจมอบให้ รพ.

ข่าว

สำหรับนักร้องหนุ่มคนนี้คงเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศอย่าง “ตูน อาทิวราห์” หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ก่อนหน้านี้นั้นเขาได้ทำโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลที่รวมระยะทางในการวิ่งแล้วประมาณ 2,191 กิโลเมตรและยอดเงินที่ได้รับบริจาคจากคนไทย 1,300 ล้านบาทซึ่งมันเป็นเรื่องราวดีๆของนักร้องหนุ่มคนนี้ที่ทำให้ชาวไทยนั้นจดจำและปลื้มใจกับเขามากๆ

แต่เมื่อล่าสุดที่ผ่านมานักร้องหนุ่มคนนี้ได้นำเงินส่วนตัวจำนวน 3 แสนบาทมามอบให้กับทางโรงพยาบาลสระใคร จังหวัดหนองคาย โดยเขาได้ทราบว่าทางโรงพยาบาลนั้นมีแค่เครื่องปั๊มหัวใจแค่เครื่องเดียวเท่านั้นแน่นอนว่านักร้องหนุ่มคนนี้ได้ทราบเรื่องก็ไม่รีรอที่จะแจ้งความจำนงว่าเขานั้นขอเป็นคนซื้อให้กับทางโรงพยาบาลเอง โดยเรื่องราวนี้ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กว่า ชัชพิสิฐ เย็นกลาง ปานซ่า ได้ออกมาโพสต์รูปและระบุข้อความไว้ว่า

“นี่แหละฮีโร่ ของจริง ภาพนี้เป็นภาพที่คุณพยาบาลโรงพยาบาลสระใครกำลังอธิบายพี่ตูนว่า เครื่องปั้มหัวใจทั้งโรงพยาบาลมีอยู่เครื่องเดียวทั้งโรงพยาบาลแล้วตอนนี้ก็เก่ามากแล้วอยากให้พี่ตูนช่วยยย พอพูดจบพี่ตูนยิ้มแล้วพูดว่าผมขออนุญาติซื้อเครื่องปั้มหัวใจให้ใหม่นะครับ พร้อมโอนเงินส่วนตัวมูลค่า 330,000 ให้โรงพยาบาลสระใคร#ชีวิตคนนึงสำคัญมากนะครับ #คำพูดของพี่ตูน#ไอดอลเลย #เจอกันแน่นอนครับพี่#ก้าวคนละก้าวเพื่ออีสาน”

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:artiwara , ชัชพิสิฐ เย็นกลาง ปานซ่า

เรียบเรียงโดย:setup999

tom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น