ต่าย ชุติมา เข้าแจ้งความหลัง สามี ไม่ทำตามข้อตกลงเรื่องลูก

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องใหญ่เลยค่าาา หลังก่อนหน้านี้ อดีตนางเอกวัยรุ่น ต่าย ชุติมา ออกมาโพสต์ไอจีตามหาลูกสาว น้องพิพิม หลังมารอรับจากสามี ทิม พิธา แต่รอมานานก็ไร้วี่แววของสามีและลูกสาว แถมยังติดต่อสามีไม่ได้ โทรหาใครก็ปิดเครื่องหมด ภายหลังต่ายจึงได้ตัดสินใจเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งเรื่องนี้ ต่าย ก็เปิดเผยว่า “สถานะตอนนี้ยังไม่ได้หย่าขาดกัน อยู่ในระหว่างแยกกันอยู่และพูดคุยตกลงเรื่องการเลี้ยงดูลูก ซึ่งตกลงกันแล้วว่าจะผลัดกันเลี้ยง 5 วันและในวันนี้ก็ถึงเวลาที่ตัวเองจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูบ้าง แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายสามีกลับไม่พาลูกสาวมาตามนัด พยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ ทั้งสามี และคนของสามีอย่างพี่เลี้ยง -คนขับรถ -ทนายความ ตนจึงรอจนห้างปิด และตัดสินใจมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากมีการผิดสัญญา

รวมถึงไม่สามารถติดต่อใครได้เลยจึงรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวและสามี ไม่รู้ว่ามีเหตุร้ายอะไรหรือเปล่า และบอกเลยว่าถึงแม้จะมีปัญหาการส่งมอบผลัดกันเลี้ยงลูกในบางครั้งแต่ก็ไม่เคยถึงขั้นไม่สามารถติดต่อใครจากฝั่งนั้นได้เลย หลังจากนี้คงต้องมีการพูดดคุยในเรื่องกฏหมายกันให้ถึงที่สุด”

ครอยู่เซ็นทรัลเวิลบ้างคะ 🙏🏻 ใครเห็นพิพิมบ้างช่วยบอกหน่อยค่ะ 😭 วันนี้ครบกำหนดรับพิพิมจากพ่อ 1 ทุ่ม.. นี่รอมาเกือบ 2 ชม. แล้ว…โทรไปก้ปิดเครื่องกันหมด…จะแกล้งก็แกล้งเราคนเดียวพอ อย่าทำให้เราต้องเป็นห่วงลูกไปมากกว่านี้เลย… 😭

เข้าแจ้งความแล้ว

ตกลงกันแล้วว่าจะผลัดกันเลี้ยง 5 วัน

แต่พอถึงเวลาสามีไม่มาตามนัด

ขอบคุณข้อมูล : @ tye_chutima , tim_pita

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น