‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ซื้อบ้านราคา 7 ล้าน ให้แม่ได้อยู่สบาย

บันเทิง

ก็เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่มาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพบ้านของเธอที่เป็นน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง พร้อมกับข้อความที่ยาวเยียดว่า “โพสจะยาวหน่อยคะ แค่อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำในทุกๆปีนี้วันนี้เป็นที่หนูมารับกุญแจบ้าน โอนบ้านเสร็จเรียบร้อย 🥳 มันดีใจและภูมิใจอย่างบอกไม่ถูก มันเป็นระยะเวลาเกือบสองปี ที่ทำเรื่อง เดินเอกสาร ขอใบทวิ50 ขอใบรับรองเงินเดือน หลายรอบมากในการทำเรื่องกู้ๆ

เข้าออกธนาคารเป็นว่าเล่น เดินเอกสารเองทุกอย่าง กู้คนเดียว ไม่มีใครกู้ร่วม กว่าวันนี้จะมาถึง เคยคิดว่าไม่อยากได้ละ เหนื่อยกับเอกสาร 5555 ด้วยเงินค่าเช่าห้องก็เกือบจะผ่อนบ้านได้แล้ว เลยตัดสินใจลุยเอกสารต่อดีกว่า ดีใจตื้นตันในวันนี้สุดๆ บางคนอาจคิดว่า หนี้ทั้งนั้น แต่หนูคิดว่า มันดีกว่าการที่หนูหาเงินแล้วไม่มีจุดหมาย อย่างน้อยตอนนี้ แต่ละเดือน หนูก็ได้คิดแล้วว่า

เราต้องหาเงินผ่อนบ้าน (หนี้คือแรงบาลดาลใจ หนี้คือสิ่งที่ทำให้เรากระตือรือร้น ) ที่สำคัญ ไม่เดือดร้อนใคร เป็นพอ 🥰 แรงยังเยอะ อายุยังน้อย ตราบใดที่ไม่ขี้เกียจ หนูมั่นใจในตัวเอง ว่าหนูจะรับผิดชอบมันได้ขอบคุณอาร์สยามที่ให้โอกาสหนุได้เดินบนเส้นทางนี้ ขอบคุณแม่ แหม่ม ดารากร (ดารากร ทวินันท์) ที่คอยอยู่ข้างเสมอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังบนเส้นทางเดินศิลปินของหนูและที่สำคัญ ขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลง ที่รักและเป็นกำลังใจให้หนูเสมอมา” ก็ดีใจกับน้องธัญญ่าด้วยนะค่ะ

เก่งมากค่าา

ทั้งขยันทั้งเก่ง

แถมยังสวยอีกด้วย

รอติดตามผลงานน้องนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ก ธัญญ่า อาร์สยาม

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น