นก อุษณีย์ เคลียร์หมดเปลือก ปมหย่าอดีตสามี

บันเทิง

จากกรณีน้องสาวของ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ร้องให้ หมอปลา ช่วยพี่สาวของตัวเองโดยอ้างว่าพี่สาวโดนทำของใส่ จากนั้นไม่นาน สาวนก จะได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงที่หายไปตนไปปฏิบัติธรรม และในขณะเดียวกัน สาวนก ก็ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ทุกปมปัญหาพร้อมกับเผยถึงสาเหตุการหย่ากับอดีตสามี

ทางฝั่งน้องสาวคุณไปออกรายการคุณปอเปี๊ยะ คุยทะลุดราม่า มีบางคำถามที่ เล็ก น้องสาวคุณ เขาพูดออกมา อย่างเช่นเรื่องอดีตสามี เป็นชาวต่างชาติ ?

” เอ่ยชื่อก็ได้ เดี๋ยวเขาคิดว่ามีหลายคน (หัวเราะ) ”

เขาว่าคุณไปขอหย่าอดีตสามี เพราะว่าคนข้างตัวคุณที่เป็นอดีตผู้จัดการกับแฟนคลับนักแสดงสาวท่านหนึ่งที่เคยมีปัญหากับคุณไปเป่าหูคุณว่าสามีคุณมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นและมีคลิปด้วย คุณเลยติดสินใจไปหย่ากับเขาทั้งที่ไม่เคยเห็นคลิป จริงไหม ?

” อันนี้ไม่จริงค่ะ นกมองว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า การที่ไม่ได้รู้จริงในข้อมูลของเขา (น้องสาว) จะมีใครรู้เรื่องส่วนตัวดี มากไปกว่าเราสองคนที่อยู่ด้วยกัน การหย่า นกไม่ได้อยากพูดถึง เพราะตอนเราจด เราก็จดแบบเงียบๆ เราต้องการรักษาความเป็นส่วนตัว ตอนหย่าก็ไม่ได้อยากออกมาพูด เพราะมีเหตุผลส่วนตัวหลายๆ เหตุผล เป้าหมายในชีวิตต่างกัน ถึงจุดนึงต้องแยกย้ายค่ะ ”

ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการถูกเป่าหู แล้วเขาไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น ?

” ถ้าแค่นั้นคงไม่ ”

มีคนบอกไหมว่าอดีตสามีคุณไปมี อะไรกับคนอื่น แล้วเขาถ่ายคลิปไว้ ?

” เอาจริงๆ เรื่องความเจ้าชู้หรืออะไร นกว่ามันอยู่ในผู้ชายทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ได้เป็นประเด็นหลักค่ะ ”

ตกลงมีคนมาพูดเรื่องนี้ไหม ?

” นกบอกแล้วว่าเป็นปกติ เรื่องมีโน่นนั่นนี่ ”

ยอมรับว่ามี แต่ฝั่งสามีคุณบอกว่าเขาไม่มีใครเลย คุณถูกเป่าหูมาและไปเชื่อเขา ?

” ไม่ใช่เรื่องนี้ นกหมายถึงมันเป็นเรื่องปกติ เวลาเราคบใคร ก็ต้องมีคนมาบอกว่าคนนี้เจ้าชู้ ”

ที่แน่ๆ คุณยอมรับว่าคุณเลิกรากับอดีตสามี ?

” ไม่ใช่สาเหตุนี้ค่ะ เป็นเรื่องของทัศนคติและเป้าหมายในชีวิตที่มันต่างกัน คือเราแก่แล้วไง เราเดินทางมาถึงจุดที่เรารู้ว่าจะใช้ชีวิตบั้นปลายยังไง อย่างที่เราพูดไปก่อนหน้านี้ว่าเราไม่อยากมีลูก เขาอยากมีลูก ถึงวันนึงก็แยกย้ายกันไป อันนี้ก็ส่วนนึง ”

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส