นางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา อวดหุ่นสวยมัดใจสามี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยเรียบร้อยมากไปด้วยความสามารถที่เดี๋ยวนี้ดูเหมือนเธอจะห่างหายไปจากหน้าจอทีวีนานพอสมควรหลังจากที่แต่งงานไป สำหรับ จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม เธอได้ให้สัมภาษณ์ชีวิตหลังแต่งงานไปกับ เอิน ณิธิภัทร์ ผู้จัดละคร จ๊ะ ได้เผยว่า

“สถานะจากที่ก่อนนี้เป็นแฟน และต้องกลายเป็น สามี-ภรรยา จริงๆ มันก็แล้วแต่คนนะคะ แต่ถ้าถามในมุมมองของจ๊ะ จ๊ะคิดว่าต่างมาก มันเหมือนเราต้องใส่ใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ และตัวของพี่เอินของเขาก็ดูแลเราดีอยู่แล้ว สนับสนุนเราในทุกๆเรื่อง ถือว่าเสมอตันเสมอปลายดีค่ะ แต่ถามว่าจะต้องมีการปรับจูนกันบ้างไหม ปรับทุกวันนะคะ เพราะมันก็ต้องดูกันไปทุกๆเหตุการณ์ว่าเราจะมาเจอกันตรงกลางได้ยังไง”

แต่เห็นว่าช่วงนี้เราเองก็ออกไปคุมงานกองถ่ายกับเขาบ่อยๆ

“ไม่ใช่ค่ะ จ๊ะไม่ได้ไปคุมกอง แต่จ๊ะเล่นละครเรื่องนั้นด้วย ยังเป็นนางเอกอยู่ คือเอาจริงๆ หน้าที่ของจ๊ะตอนนี้คือนักแสดงนะ หรือถ้าหากวันวันหยุดเราก็ต้องทำการบ้านเพื่อคิวเตรียมตัวสำหรับงานแสดงในวันต่อไป ส่วนเรื่องงานในกองละคร อันนี้จ๊ะก็คิดว่าพี่เอินเขาเอาอยู่”

พี่เอินเขาเคยอ้อนให้เราไปช่วยงานในกองบ้างไหม

“ไม่มีนะคะ ไม่มีในแง่ของการให้ไปกอง ส่วนใหญ่จะเป็นการถามความเห็น หรือให้ช่วยดูนั่นนู่นนี่มากกว่า อย่างเช่นถ้าหากเขามีบทละครเข้ามา เขาก็จะถามเราคร่าวๆว่า บทแบบนี้เราอ่านแล้วเรานึกถึงแสดงคนไหน มีแค่นั้นเองค่ะอารมณ์เหมือนเป็นเพื่อนคู่คิด”

ส่วนตัวเราเองเคยคิดถึงเรื่องการผันตัวไปเป็นคนเบื้องหลังบ้างหรือเปล่า

“ไม่ค่อยนะ คือแค่จ๊ะเห็นเขาทำ จ๊ะก็รู้แล้วว่ามันเหนื่อยมากๆ ซึ่งถ้าให้จ๊ะช่วยแค่แบบจุกจิกจ๊ะโอเคช่วยได้ แต่ถ้าทำเยอะขนาดนั้นจริงๆ จ๊ะเองก็ยังเห็นเลยว่าเขาเครียดมาก”

เราสองคนแต่งงานกันมาสักพักแล้ว เริ่มคุยเรื่องทายาทแล้วหรือยัง

“อย่างที่บอกตอนนี้จ๊ะยังถ่ายละครอยู่ แถมที่ถ่ายไปก๊ยังไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่ด้วย มันก็เลยยังไม่มีโอกาส แต่ถามว่ามีแพลนเรื่องลูกไว้ในหัวบ้างไหม เอ่อ…จริงๆเลยนะคะ ยังไม่ได้แพลน เพราะเราเองก็รู้สึกว่า ณ ตอนนี้เรายังไม่พร้อมและก็ยังไม่ค่อยอยากมีด้วย ส่วนทางพี่เอินเองเขาก็ยังสองจิตสองใจ”

เราร่วมงานกับเด็กบ่อย เคยมีโมเมนต์อยากเป็นแม่บ้างหรือเปล่า

“จริงๆยิ่งเล่นยิ่งกลัวนะคะ (หัวเราะ) คือเวลาเห็นน้องๆ นักแสดงเด็กมารวมกันเยอะๆเรารู้สึกสยองมาก แต่ถามว่าความรู้สึกเอ็นดูอยากเล่นกับเด็กมีไหม มีค่ะ อารมณ์แบบถ้าไม่ใช่ลูกเรา เราก็เล่น เด็กร้องเมื่อไหร่เราก็ส่งคืนคุณแม่เขาแต่ถ้าหากเป็นลูกเรา เราคืนไม่ได้ไง (หัวเราะ)”

ครอบครัวว่ายังไงบ้างถ้าหากในอนาคตเราตัดใจไม่มีลูก

“ทุกคนบอกว่าแล้วแต่เลยค่ะ เพราะถ้าจะมีจริงๆ สุดท้ายมันก็คือความรับผิดชอบของเรา ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็เลยจะบอกแค่ว่า ให้ไปคิดดูเอง ถ้ามีก็อาจจะสนุก หรืออาจเปลี่ยนฟีลชีวิตเราไปเลย แต่อย่างที่บอก ณ ตอนนี้เรายังไม่พร้อมจริงๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ เอาไว้รอเคลียร์ทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่เราก็ค่อยว่ากันอีกที แต่ถ้าหากน้องมาแบบไม่ได้ตั้งใจเราก็ไอเคค่ะ เพราะตอนนี้มันก็ไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดี (ยิ้ม)”

ทางพี่เอินเขาเคยพูดหรือเคยเปรยเรื่องลูกบ้างหรือเปล่าว่า เขาอยากมีหรือไม่อยากมี

“เขาอยากมีค่ะ แต่เราก็ถามเขาว่าจริงๆ เหรอ คิดดีๆนะ ซึ่งเขาไม่ได้กดดันจ๊ะนะ ส่วนใหญ่เราคุยกันมากกว่า คือถ้า ณ ตอนนี้ทำงานอยู่ก็ไม่เป็นไร เอาไว้ปีหน้าค่อยมาว่ากันใหม่”

ภาพชุดนอนของเราถูกเพื่อนๆแซวหนักมาก

“ค่ะ (หัวเราะ) เป็นชุดที่พี่เอินซื้อให้ แต่มันก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรนะ เป็นชุดนอนปกติ แค่บังเอิญว่าทริปนี้เราไปยาว จ๊ะก็เลยเอาชุดไปหลายแบบ แบบเหี่ยวๆ สไตล์จ๊ะ จ๊ะก็เอาไปด้วยเหมือนกัน (ยิ้ม)”

พอลงภาพไปแล้วโดนแซวเยอะ รู้สึกยังไงบ้าง

“(เขิน) ก็อาจจะเยอะ เพราะคนก็จะรู้อยู่แล้วว่านี่ไม่ใช่แนวเราสักเท่าไหร่”

แต่เหมือนก่อนหน้านี้เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่กล้าใส่ชุดนอนที่พี่เอินซื้อให้

“ชุดนอนไม่พอค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่าเป็นเพราะเขาอ้อนให้ใส่ด้วยหรือเปล่า คือเขาบอกว่าใส่บ้างก็ดี แต่ก็ไม่บังคับอะไรเรา ซึ่งพอหยิบชุดนี้มาใส่เขาก็บอกว่า ดีออก เปลี่ยนบ้าง เพราะชุดนอนปกติที่จ๊ะใส่จะเป็นเสื้อยืดย้วยๆ ขาดๆ (หัวเราะ)”

หลังจากนี้จะมีชุดใหม่ๆตามมาอีกไหม

“ไม่มีแล้ว พอแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

แต่ชุดที่ใส่นอนวันนั้น ไม่ได้เป็นชุดนอนไม่ได้นอนใช่มั้ย

“ไม่ใช่ค่ะ เป็นชุดนอนปกติ เซ็กซี่นิดหน่อย”

นานๆเราจะเห็นสาวจ๊ะเซ็กซี่ แบบนี้ก็ดูดีไปอีกแบบ สามีหลงรักตายเลยค่าาาา

แซ่บบบบ

ลุคนี้ได้

ว้าววววววว

อิจค่าาาา

แซ่บสุดๆๆๆๆ

น่ารัก

สวยๆๆๆๆๆ

โอเคเลยยยยย

เรียบเรียงโดย:setup999

tom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น