นาย ณภัทร เล่าก่อนที่จะได้มาร่วมวิ่ง ก้าวคนละก้าว กับ พี่ตูน

บันเทิง

โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ8 โรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จุดหมายปลายทางอยู่ที่จัวหวัดขอนแก่น ซึ่งก็มีนักแสดง ศิลปิน มากมายมาร่วมวิ่งกับ ตูน บอดี้สแลม ด้วย และหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง นาย ณภัทร มาร่วมวิ่งรับบริจาคในครั้งนี้ด้วย ก่อน 3 วัน ก่อนเปิดโครงการ ก้าวคนละก้าว นาย ต้องบินไปร่วมงาน ZEGNASS20 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี เสร็จก็บินกลับมาวิ่งกับ พี่ตูน ทันที เป็นการเดินทางที่มาราธอนมากๆเลยทีเดียว ขอนับถือสปีริตของ นาย จริงๆค่า

ล่าสุด นาย ณภัทร ก็ได้โพสต์ เล่าเรื่องราวขึ้นเครื่องบินแบบมาราธอน ว่า “ยังบริจาคต่อกันได้เรื่อยๆนะครับ …… ✈️ผมขึ้นเครื่องบินแบบมาราธอนจากมิลาน รวม 17 ชม. เพราะไปทำงานที่มิลานเสร็จ ไฟล์บินวันที่15.มิย. ไม่มี ….เราจึงต้องหาตั๊ว ไปลงที่แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมันแล้วต่อเครื่องจากแฟรงค์เฟิร์ตมาเมืองไทย ✈️#ใช้เวลาเดินทางกลับเมืองไทยร่วม17ชั่วโมง✈️ … เพื่อกลับมาวิ่งมินิมาราธอนที่ขอนแก่น ให้ทัน …. #ลงเครื่องปุ๊บขอนแก่นต่อเลยค๊าบบ. . #ก้าวคนละก้าว ”

ซึ่งหลังจากที่ นาย ได้โพสต์ก็มีทีมงานก้าวคนละก้าวอย่าง ดีเจ โด๋ว มรกต ได้ออกมาโพสต์ชื่นชม นาย ที่มีสปีริตมากๆ โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ในก้าวคนละก้าว มักมีเรื่องที่ดีต่อใจมาให้ฟังอยู่เสมอ ในอีสานครั้งนี้ผมได้ทราบว่ามีผู้ชายคนนึงไปทำงานที่ milan อิตาลี แล้วพยายามกลับมาร่วมงานนี้ให้ทัน

ทั้งที่เที่ยวบินตรงไม่มี เลยต้องบินไป frankfurt เยอรมัน ใช้เวลาบินสิบเจ็ดชั่วโมงกว่าจะถึงเมืองไทยและต่อมาขอนแก่นทันทีเพื่อร่วมวิ่งในงานก้าวคนละก้าวครั้งนี้เพื่อโรงพยาบาลชุมชน 8 แห่งในอีสาน อยากจะกราบจริงๆ…นายแน่มาก”

นายแน่มาก

เดินทางมาราธอนสุดๆ

สุดยอดเลย

ขอบคุณข้อมูล:Morakod Komonbut , naphat_nine

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น