นิว โพสต์อวยพรวันเกิด นาว แคปชั่นสุดหวาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักและหวานกันมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มกล้ามขาว นิว วงศกร กับนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมาก็ 7 ปีกว่าแล้ว บอกเลยว่านับวันความหวานของทั้งคู่ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความสวีทหวานขึ้นเรื่อยๆ

จนคนโสดหลายๆคนอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบเลยทีเดียว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่กจะออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักทีน้าา แฟนๆรอลุ้นกันเพียบ ล่าสุด หนุ่มนาว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดฮา พร้อมกับอวยพรวันเกิดของ

สาวนาว ที่มีอายุครบ 27 ปีแล้ว ว่า ” 🎉Happy birthday to my super girl 👉@now_tisanart ในวันเกิดของเหม่งน้อย ขอให้หนูได้ในสิ่งที่คิดเอาไว้ หรือดีกว่าที่คิดเอาไว้หลายๆเท่า อะไรที่ผ่านมาแล้ว

ก็ให้มันผ่านไป เริ่มตันใหม่ จากนี้ไป ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน เป็นที่รักของทุกคน ได้คิดได้ทำ ในสิ่งที่หนูรัก และมีความสุขกับมัน เป็นกำลังใจให้เสมอ และเฝ้ารอดูวันที่ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป

ของเหม่งน้อย สู้ๆ ✌️และก็ขอให้ดูแลสุขภาพด้วย อย่านอนดึก แล้วก็พยายามกินผักบ้างเด้อ กินขนมให้น้อยลงหน่อย แล้วอย่าดื้อให้มากนัก ….😘 ❤️ ” บอกเลยว่าเห็นรูปทีแรกหลายคนถึงกับหลุดขำหนักมาก

แต่พออ่านแคชั่นเท่านั้นแหละทำไมหวานอะไรกันเบอร์นี้ก็ไม่รู้เนอะ แหม่ๆโพสต์อวยพรแซวกันน่ารักมากๆเลยอ่ะ เห็นแล้วอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่าช่วงนี้ทั้งคู่ก็จะหวานๆออกสื่อกันอยู่ตลอดเลย

เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ว่างและมีเวลาเจอกันมากขึ้น แต่อย่างไงก็ตามแฟนๆรอลุ้นข่าวดีของทั้งคู่กันอยู่นะคะ คาดว่าจะคงไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอนเลยเพราะทั้งคู่อยากจะทำงานเก็บเงินกันก่อน

ขอบคุณข้อมูล:new_wongsakorn , now_tisanart

เรียบเรียงโดย:setup999