น่ารัก น้องปริม-น้องปราง ช่วยคุณแม่เลี้ยงน้อง

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของหนุ่ม มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวคนสวยอย่าง เบนซ์ พรซิตา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน อย่าง น้องปริม น้องปราง และสมาชิกใหม่อย่าง น้องเปรม เพราะเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา สาวเบนซ์ได้ให้กำเนิดลูกชาย ณ โรงพยาบาล BHN น้ำหนักแรกคลอด 3,620 กรัม

ส่วนสูง 53 เซนติเมตร ซึ่งคุณพ่อคุณแม่นั้นเห่อลูกชายเป็นอย่างมาก ออกมาโพสต์ภาพอวดโฉมน้องเปรมอย่างรัวๆ เลยจ้า และเมื่อหลายๆ คนนั้นได้เห็นโฉมหน้าของน้องเปรมก็อดที่จะหลงรักไม่ได้เลย เพราะน้องดเปรมน่ารักและจ้ำม่ำสุดๆ

ล่าสุด สาวเบนซ์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เมื่อน้องปริมและน้องปราง พี่สาวทั้งสองคนได้เจอหน้ากับน้องชาย และงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองสาวนั้นจะเอ็นดูน้องชายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะทั้งอุ้ม

และคลอเคลียน้องไม่ห่าง โดยสาวเบนซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องเปรมสุดที่รักของพี่ๆ #ปริม4ขวบ3เดือน #ปราง2ขวบ #Oct2020​#primprangprame​#mickbenzprim​#mickbenzprimprang​#mickbenzprimprangprame​#Mickbenzchannel”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ดีใจแทนน้อง2คนมากๆเลย..อบอุ่นมากๆเลย..พี่ๆรักน้อง ดูแลน้องกันใหญ่ , ❤️ น่ารักที่สุดเลยคะพี่ , เอ็นดูพี่น้อง💗💗💗💗 น่ารักมาก ,

พี่ๆมะรุมมะตุ้มน้องกันใหญ่เลย😘 , มะรุมมะตุ้มรุมรักน้องเปรม ❤❤❤ , พี่ๆช่วยเลี้ยงด้วย…..น่ารักที่สุดพี่สาวที่แสนดี.. เป็นภาพที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยนะคะ น่ารัก น่าเอ็นดูกันมากจริงๆ ปลื้มใจแทนสาวเบนซ์สุดๆ

น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999