น่าเอ็นดู พี่ดีแลน ป้อนข้าว น้องเดมี่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ คุณพ่อแมทธิว ดีน ที่มีทายาทด้วยกันสองคนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของพี่ๆแฟนคลับไปแล้วเรียบร้อย

โดยเฉพาะ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์สุดฮอตเบอร์หนึ่งของวงการไปแล้ว ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูบวกกับหน้าตาเหมือนตุ๊กตา ทำให้หลายๆคนหลงรักกันทั้งประเทศเลยทีเดียว ใครเห็นต่างก็พากันอยากได้มาเป็นลูกสาวกันเพียบเลยค่า

ซึ่งตอนนี้ น้องเดมี่ ก็เริ่มมีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามกันแล้วด้วยทั้งงานโฆษณา พรีเซนเตอร์ และอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาวน้อยคนนี้ฮอตจริงอะไรจริงยิ่งกว่าดารารุ่นใหญ่อีกนะเนี่ย นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวยังฮอตขนาดนี้

ถ้าได้เข้าวงการแบบเต็มๆตัวจะฮอตขนาดไหนกันค่าเนี่ย บอกเลยว่าครอบครัวฮอตหน้าตาดีกันทั้งบ้าน ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ได้เผยคลิปโมเมนต์สุดน่ารักของสองพี่น้อง น้องดีแลน น้องเดมี่ ทำเอาพี่ๆแฟนคลับปลื้มหนักมากพี่กับน้องรู้จักแบ่งปันกันโดยเฉพาะ น้องดีแลน

ที่เป็นพี่ชายที่รักน้องสาวมากมีอะไรก็แบ่งให้น้องสาวกินตลอดเลย ซึ่งในคลิป น้องดีแลน ได้แบ่งขนมให้ น้องเดมี่ กินด้วยแถมยังป้อนน้องอีกน่ารักสุดๆเมื่อขนมหมด ต้องขอพี่ดีแลนหม่ำๆด้วย แป๋วพูดหม่ำๆขอพี่ดีแลน พอพี่ดีแลนจะป้อนแล้วก็นั่งรอนิ่งๆ

บอกเลยว่าน่าเอ็นดูสุดๆ พี่ชายที่แสนดีของแป๋วแหววน่ารักและอบอุ่นมากค่าทำไมน่ารักน่าเอ็นดูหนักมากขนาดนี้ก็ไม่รู้เนอะ เดี๋ยวถ้ามีภาพหรือคลิปน่ารัๆของสองพี่น้องอีกทางเราจะนำมาอัปเดตให้พี่ๆแฟนคลับได้ชื่นชมกันอีกนะคะ รอติดตามกันได้เลย

เอ็นดู

พี่ชายที่แสนดี

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Demi Deane (@demi_deane)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999