บอย โพสต์ถึง ป๊อบ ปองกูล ครั้งแรก วอนสังคม ขออย่าทำลายเขาอีกเลย

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง ป๊อบ ปองกูล ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องราวทั้งหมดอย่างหมดเปลือก อีกทั้งยังยอมรับแบบแมนๆว่าตนเองคบซ้อนจริงและสร้างโลกขึ้นมา 2 ใบเพื่ออยู่กับมันมาแบบนี้ตลอดระยะ 10 ปี ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ทำเอากลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มอย่าง บอย พีชเมกเกอร์ ได้ออกมาโพสต์ถึงป๊อบเป็นครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราวดราม่าไว้ว่า

ในฐานะเพื่อนผม ป๊อบเป็นคนมีน้ำใจมาก โคตรน่ารัก เมื่อเพื่อนขอความช่วยเหลือ ถ้าไม่เกินกำลังเค้าก็พร้อมจะช่วยทันที งานการกุศลต่างๆที่เค้าคิดริเริ่มทำ ช่วยเหลือสังคมต่างๆมากมาย ทำให้เด็กหลายๆคนได้เรียนหนังสือ ช่วยให้เด็กได้มีข้าวกิน และอีกหลายสิ่งที่เค้าได้ทำให้คนอื่นมีความสุขมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ถามตัวเองอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามข่าว มันทำให้เราเป็นทุกข์หรือไม่? ถ้าไม่ ขอได้โปรดหยุดทำลายเค้าเถอะครับ และปล่อยให้เค้าได้จัดการปัญหาของเค้าด้วยมือของเค้า โปรดอย่าเพิ่มแรงกดดันให้กับเค้าอีกเลย เพราะในอีกมุมหนึ่ง เค้าได้มอบความสุขให้คนอื่นๆอีกมากมาย ได้มอบรอยยิ้มให้อีกหลายๆคน รวมทั้งตัวผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนนั้นที่ได้รับความสุขจากเพื่อนคนนี้

เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ ให้เค้ามีแรงที่จะสู้กับปัญหาที่เค้าต้องเจอ และหลังจากเค้าสู้กับปัญหาของเค้าแล้ว ผมเชื่อว่าเค้าจะมอบความสุขอีกมากมายให้กับพวกเราครับ เราลองถามตัวเองว่าเคยตัดสินใจผิดพลาดมั้ย? เมื่อเราตัดสินใจผิดพลาดเราต้องการอะไร? กำลังใจหรือการถูกซ้ำเติม? หากเราหาคำตอบให้ตัวเองได้แล้ว ก็แค่ปฏิบัติแบบเดียวกันกับที่เราต้องการ กับผู้อื่นมันก็เท่านั้นเอง #รักมึงนะป๊อป @pongkool

บอย พีช ออกมาโพสต์ถึงป๊อบครั้งแรก

อย่าทำลายเขาอีกเลย

เป็นกำลังใจให้เพื่อน

ขอขอบคุณ : boypeace

เรียบเรียงโดย :setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น