บิณฑ์ งานเข้า จ่อโดนร้องแสดงบัญชี เงินบริจาคช่วยน้ำท่วม

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าหลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พูดเตือนม็อบราษฎรมีอยู่ช่วงหนึ่ง บิณฑ์ ได้บอกว่าถ้าหากจะเรียกร้องประชาธิปไตยก็ควรอยู่ในกรอบไม่ควรจาบจ้วงล่วงเกินสถาบันฯ ซึ่งตนเองทนไม่ได้ ถ้าเห็นต่อหน้าใครมายกนิ้วต่อหน้าขบวนเสด็จจะเข้าไปตบให้รู้ว่าไม่ควรทำอย่างนี้

หลังจากนั้น บิณฑ์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า อยากคุยเรื่องประเด็นที่หาว่าคนอย่างผมจะไปตบเด็กชู 3 นิ้ว ผมไม่มีความคิดแบบนั้นหรอกครับ ที่ผทบอกว่าถ้าผมเจอต่อหน้าใครที่ยก คนที่ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จผมจะตบจริงๆถ้าเป็นรถพ่อคุณ แม่คุณขับมา

มีคนยกนิ้วกลางให้คุณจะทำยังไง ผมเห็นภาพแล้วมันโมโหมาก ส่วนเด็กที่ชูสามนิ้วนั้นเป็นเรื่องของเขา เขามาเรียกร้องประชาธิปไตย มาเรียกร้องอนาคตของเขา นั่นเรื่องของเขา ผมไม่เคยไปชุมนุมกับม็อบตั้งแต่เสื้อแดง เสื้อเหลืองผมไม่เคยไปยุ่งไม่เคยขึ้นเวทีอย่าเอามาโยงกัน

ล่าสุดพบว่ามีคนตั้งคำถามถึง บิณฑ์ เป็นจำนวนมากจนทำให้ อนุสรณ์ เอี่อมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความตั้งข้อสงสัยของเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมว่า ” มีประชาชนต้องการให้บิณฑ์ แสดงรายละเอียดบัญชีเงินบริจาคน้ำท่วม

และ อีกหลายรายการ เพื่อความสบายใจของผู้บริจาค ขอผู้รับรองด้วยครับ #บิณฑ์ #ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ ” ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ใช่คะ ต้องแสดงรายการ ค่ะบริจาคและใช้จ่ายอะไรบ้างบางคนอดีตมีหนี้สิน

เล่นพนันบอล หรือเปล่าหนอ , บริจาคน้ำท่วมที่อุบล ที่ได้รับเงินบริจาคกว่า300กว่าล้าน ช่วยไปเท่าไหร่? , ควรออกมาชี้แจงบัญชีตามคำเรียกร้องครับ หยุดร้อง.เช็ดบทบาทน้ำตาอาบแก้มไว้ก่อน , ฯลฯ เรียกได้ว่าตอนนี้ บิณฑ์ โดนหนักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด

เรียบเรียงโดย:setup999