‘บี น้ำทิพย์’ รับเปิดใจคบ ‘ฟิล์ม’ หลังเลิกไฮโซฮิม

บันเทิง

เป็นนักแสดงที่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกก็มีคนติดตามกันอย่างเหลือล้น จิ้นกันแบบสุดๆหลังจากที่หลายๆคนต่างก็ลุ้นให้มาคบกันสำหรับสาว บี น้ำพิทย์ กับ ฟิล์ม ธนภัทร ที่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกก็ฟินกันสุดๆ ในเรื่อง เมีย 2018 จนทำให้แฟนคลับลุ้นให้คบกันเหมาะสมกันมากทั้งฟินทั้งจิ้นกันเลยทีเดียว แต่ว่าสาว บี เธอก็มีแฟนอยู่แล้วด้วยทำให้แฟนคลับก็หมดหวังไปเลย เวลาไปงานด้วยกันน่ารักกันทั้งคู่

แต่ล่าสุด!! สาวก็ บี ก็ได้เลิกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 8 ปี แล้ว ทำเอาหลายคนสงสัยเลิกกันเพราะอะไรน้า จะใช้มือที่ 3 หรือเปล่า งานนี้ก็มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ ฟิล์ม กับ บี ซึ่งสาวบีก็ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เลิกกับแฟนหนุ่มของเธอ และหนุ่มฟิล์ม ก็ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ด้วยว่า

“ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอนรู้สึกไม่ดีหากมองแบบนั้น เราเปิดใจให้กันจริง เราคบกันจริงๆแต่เรายังไปได้ไม่เยอะมากต้องใช้เวลา ไม่ต้องปรับอะไรเพราะทุกอย่างอยู่ที่ใจ สบายใจมากกว่าที่เคยเป็นมา รู้สึกดี บอกไม่ถูก หากมันมากกว่านี้แล้วเราจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันทันที เราก็อยากให้เป็นธรรมชาติที่สุดและไม่อยากให้มีการจบไม่ดี เราอยากให้เป็นไปแบบนี้มีความสุขทุกวันพอละครับ”

นักข่าวก็ถาม บี เรื่องเธอกับแฟนหนุ่มเธอที่คบกันมาตั้ง 8 ปี แต่ตอนนี้เธอโสดมาหลายเดือนแล้ว ถามว่าฟิล์มเป็นมือที่สามไหม ?

“คือไม่ใช่อย่างแน่นอนเพราะเราหยุดเรื่องนี้เพราะเราคิดไม่เหมือนกันเราอยากสร้างครอบครัว แต่เขาไม่ เราคิดว่าแค่นี้ก็พอเข้าใจกันแล้ว ส่วนฟิล์มนั้น เรากำลังคุยกันเริ่มพัฒนาไปทางที่ดีเปิดใจกันมากขึ้น เราอยู่แบบนี้สบายใจกันทั้งคู่ไม่ต้องบอกว่าเป็นอะไร แต่หากเป็นมากกว่านี้เราจะรีบแจ้งให้ทราบ” อร๊ายยยย…ดีต่อใจมากเลยค่าาา งานนี้แฟนๆรอฟังข่าวดีกันได้เลย อิ อิ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial film.thanapat

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น