บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ชวนคิดตาม โยงคดี แตงโม

บันเทิง

ยังคงเป็นที่น่าสงสัยกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาในระหว่างที่ล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนอีก 5 คน พบพิรุธมากมายเลยทีเดียวแต่ก็ยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เวลาผ่านมา 1 เดือนกว่าๆแล้วก็ยังไม่รู้ว่า แตงโม พลัดตกเรือได้อย่างไรเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่ ซึ่งตอนนี้คดีเริ่มเกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียวไม่รู้จะไปในทิศทางไหนแต่ก็มีความคืบหน้าออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา ได้เดินทางไปที่รัฐสภายื่นเรื่องเพื่อขอถอนคำร้องเรื่องการตรวจสอบคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ออกจากคณะกรรมาธิการฯ

แต่ในขณะเดียวกันทาง DSI ได้รับสืบสวนหาข้อเท็จจริงของคดี แตงโม แล้ว ซึ่งหลายๆคนต่างก็พากันดีใจหนักมากเลยทีเดียวที่ DSI รับทำคดีนี้

หลายคนเชื่อว่าอีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏและ แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรมแน่นอนแม้ว่าตอนนี้เธอจะจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา นักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เดือนนึงผ่านมา ความจริงยังไม่ปรากฎ คืออะไร? ใครสงสัยเหมือนกันบ้าง? ”

ชาวเน็ตแห่โยงคดี แตงโม เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ตอนนี้สงสัยแม๊คะ 😂 #จะเอาไงกันแน่ , สงสัยในความรักของแม๊จริงๆ…..อยากรู้จังใครอยู่เบื้องหลังกันแน่? ,

สงสัยมาตลอดคะ ทั้ง5 คนบนเรือ ทั้ง อิแม๊๊ สงสารแตงโม , ตอนนี่คืองง.คุณแม๊แม๊มากเลย เปลี่ยนไปมาเหมือนเล่นขายของ?..สงสารแตงโม😒 , อยากสงสัย แต่สุดท้ายได้แค่สงสาร แตงโม 😔😔😔 , ฯลฯ

เชื่อว่าอีกไม่นานคดี แตงโม เสียชีวิตปริศนาความจริงทุกอย่างจะปรากฏในอีกไม่ช้านี้อย่างแน่นอน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda