พิ้งกี้ เคลียร์ หลังถูกจับโยง ธัญญ่า-อิงอิง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวดราม่าของ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ เองตระกูล ที่นักศึกษาสาวได้ส่งข้อความมาคุกคาม น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ก่อนจะพบว่านักศึกษาสาวคนดังกล่าวที่ถูกโยงคือสาว อิงอิง อิงณภัสร์ ซึ่งสาวอิงอิงก็ได้ออกมาชี้แจงว่ามีความบริสุทธิ์ใจ

ไม่ได้คุกคามแต่อย่างใด แต่ก็ยังถูกชาวเน็ตรุมถล่มไม่หยุดในทุกช่องทางโซเซียลจนเจ้าตัวตอนขอปิดคอมเมนต์เลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ สาวิกา หนึ่งในสาวที่เคยสนิทกับสามี ธัญญ่า ที่ได้เคลียร์กันจบไปแล้ว

และตอนนี้ทั้ง ธัญญ่า-พิ้งกี้ ก็กลายเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากไปแล้วด้วย ได้ให้สัมภาษณ์เตือนสติว่า ฟังเจ้นะ เจ้อาบน้ำร้อนมาก่อน อายมาเยอะมาก 555555555 ใจเย็นๆน้องไม่ต้องรีบเดี๋ยวได้ของไม่ดีนะ

อยากให้สาวๆทุกคนดูเงินในบัญชีนะ แบบเฮียเราก็ทำงานเองได้ ไม่ต้องไปของเงินใคร เรามีคุณค่าในแบบของเราไม่อยากให้คิดว่าจะต้องรีบมีแฟน พอพูดไปแบบนี้ชาวเน็ตก็เลยโยงไปหาสาวอิงอิงอีก

ล่าสุด สาวพิ้งกี้ ก็ได้เปิดให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ถึงประเด็นที่เธอนั้นโดนโยงข่าวเกี่ยวกับเป๊ก-ธัญญ่าและอิงอิงอีกครั้งโดยพิ้งกี้ได้เผยว่า เรื่องที่กี้บอกว่าใจเย็นๆพี่อาบน้ำร้อนมาก่อน ซึ่งจริงๆแล้วที่พูดแบบนั้นเพราะ พูดให้น้องๆในแก๊งฟัง เพราะเข้าได้ถามว่า อยากจะฝากอะไรให้กับเด็กรุ่นใหม่ น้องๆซึ่งเราอยู่ในแก๊งเด็กๆแล้วน้องๆของเรากำลังโต เราก็เลยบอกกับน้องว่า

พี่อาบน้ำร้อนมาก่อน คือเราก็หัวเราะกันและไม่คิดว่าเขาจะเอาไปตัดแค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรเลยและไม่ได้พูดถึงคนอื่นเลย และไม่ได้ซีเรียส มองเป็นคลิปฟนึงเท่านั้น เป็นคลิปให้ความบันเทิง ให้คนตลกขำขันไป

ขอบคุณข้อมูล:pinkysavika

เรียบเรียงโดย:setup999