พีช คอมเมนต์หวาน หลัง มินนี่ โพสต์รูป

บันเทิง

เข้าสู่โหมดโสดสนิทมาได้สักพักแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อทายาทห้างดังอย่าง พีช พชร ที่ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของเจ้าตัวนั้นจะเริ่มกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว หลังได้กำลังใจล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับ และเมื่อกลับมาโสดแบบเต็มตัวอีกครั้ง

หนุ่มพีช ก็ฮอตจนฉุดไม่อยู่ เพราะนอกจากสาวๆ จะขออาสามาดามใจให้เจ้าตัวกันจนคิวยาวเหยียด ก็ยังมีอีกหลายคนพยายามเชียร์ให้หนุ่มพีชมองสาวคนใหม่สักที ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มพีชก็ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอกหักกันเป็นแถว

เมื่อเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวหน้าเก๋อย่าง มินนี่ ภัททิยา อยู่ แถมยังชมเปาะอีกว่าไลฟ์สไตล์คล้ายกันทำให้ความรักครั้งนี้ไปได้ดี แต่แฟนๆ ก็ยังไม่เห็นภาพคู่ของทั้งสองคนผ่านโซเชียลเลย

ล่าสุด หนุ่มพีช ก็ทำเอาแฟนๆ หัวใจพองโต เมื่อสาวมินนี่ได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองลงในไอจีส่วนตัว ทางด้านของหนุ่มพีชเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์หวานใต้โพสต์ว่า “Jubu” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินกันไม่ใช่น้อยเลยค่าาา

เรียกได้ว่าเป็นความหวานเล็กๆ น้อยของคู่นี้ที่บรรดาแฟนคลับเคยเห็นทั้งคู่สวีทออกสื่อกันเป็นครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าอดที่จะเขินแทนสาวมินนี่ไม่ได้เลยค่าา ถึงแม้ว่าความรักของทั้งคู่จะไม่หวือหวากันสักเท่าไหร่ แต่ดูทั้งคู่จะแฮปปี้

กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ยิ่งไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกันอีกด้วย บอกเลยว่าลงตัวสุดๆ ไปเลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชาวเน็ตแอบเชียร์แอบติดตามอยู่ตลอดค่าาา เพราะต้องบอกเลยว่าทั้งคู่น่ารัก และเหมาะสมกันมากจริงๆ

อีกคนก็หล่อแถมมีดีกรีเป็นถึงพระเอก อีกคนก็สวยแถมยังเป็นนางแบบหน้าเก๋อีกด้วย ไม่มีอะไรจะเฟอร์เฟคไปกว่านี้แล้วจ้า เอาเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามความรักของคู่นี้กันต่อไป ว่าหลังจากนี้จะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:p.minnie , peach_pachara

เรียบเรียงโดย:setup999