พ่อเพิ่ม หรือ ‘อิน สาริน’ ดูแล ‘น้องเรซซิ่ง’ แฟนคลับฟินเป็นผู้ชายที่อบอุ่น

บันเทิง

บอกเลยว่าความน่ารักที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตามๆกันนะคะสำหรับหนุ่มสุดหล่อ “อิน” หรือ “พ่อเพิ่ม” ที่เรารู้จักกันในละครเรื่อง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่เขานั้นได้ไปร่วมงานบอลช่อง 3 แถมยังมีโมเมนต์ดูแลและอุ้ม น้องเรซซิ่ง ลูกชายของ แพท ณปภา บอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นมากเลยค่าาา

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่กำลังถูกจับตามองสำหรับ “อิน สาริน รณเกียรติ” ที่เจ้าตัวนั้นได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวกับซีรีย์เรื่อง “ลูกผู้ชาย” ตอน “ภูผา” ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 3 สำหรับหนุ่มอินนั้นเคยมีผลงานละครมาก่อนหน้านี้จากเรื่อง “ดวงใจในไฟหนาว” อินนั้นเป็นที่รู้จักกันฐานะของคิ้วบอยหลักจากที่เขานั้นได้เรียนจบก็ได้ทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งเป็นสถาปนิกและได้ก้าวเขามาเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงแต่นอกเหนือจากงานในวงการแล้วเจ้าตัวนั้นก็ยังทำธุรกิจกับทางบ้านซึ่งกำลังไปได้ดี

ทางบ้านของหนุ่ม “อิน” ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้ง ที่ดิน แฟลต คอนโดมิเนียม บ้านเช่า หนุ่มอินยังได้บอกอีกว่าสิ่งที่ตัวเองเรียนมานั้นน่าจะสามารถนำมาต่อยอดได้แน่นอนส่วนเรื่องของงานในวงการบันเทิงนั้นเจ้าตัวก็รู้สึกชอบคิดว่าถ้าได้ทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปคงจะดีทั้งธุรกิจครอบครัวและงานในวงการบันเทิง วันนี้เรามีคลิปที่หนุ่มอินคอยดูแลน้องเรซซิ่งมาให้ได้ชมกัน น่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกันเลยค่าาา (คลิป)

 

 

 

 

 

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:inpitar

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น