‘ฟลุค เกริกพล’ เปิดใจเผย ‘น้องอชิ’ โตเป็นหนุ่ม เริ่มไม่ยอมให้พ่อกอด

บันเทิง

สำหรับคุณพ่อยังหล่ออย่าง “ฟลุค- เกริกพล มัสยวาณิช” ที่ล่าสุดได้ออกมาให้กับภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับลูกชายสุดหล่ออย่าง “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ว่าตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วแถมเดี๋ยวนี้ใช้เวลาร่วมกับคุณพ่อคุณแม่น้อยลงไม่เหมือนกับตอนเด็กๆ จนบ้างครั้งก็อดที่น้อยใจไม่ได้เลยค่าาา

ตอนนี้ อชิโตเป็นหนุ่มแล้ว?

“เพิ่งจะอายุครบ 16 ปีเป็นหนุ่มแล้วแต่ก็ยังคงติดคุณพ่อคุณแม่เหมือนเดิมแต่วันเสาร์อาทิตย์เขาก็มีโมเมนต์ขอไปดูหนังกับพวกเพื่อนๆบ้าง แต่ถ้าไปกับเพื่อนๆไปได้แต่พอไปกับพอเดี๋ยวนี้เริ่มที่จะขี้เกียจ”

ซื้อของขวัญอะไรให้เขา?

“จริงๆ ก็ให้เขาเลือกอะไรที่อยากได้แต่เขายังนึกไม่ออกผมก็เลยโอเคเก็บเอาไว้ก่อน”

ตอนนี้เขาโตเป็นหนุ่มแล้วเราเริ่มที่จะกังวลเรื่องสาวๆบ้างหรือเปล่า?

“ยังครับ ตอนนี้กังวลตัวเองมากกว่า เพราะผมนั้นเป็นคนที่ติดลูกมาก เมื่อกอดเขาชอบเลือกมานอนกอดพ่อแต่ตอนนี้เลือกกลับบ้านแม่ เพื่อที่จะไปเล่นเกมส์ แล้วก็ไม่ค่อยมานอนบ่อย แต่ผมอยากนอนกับเขาตลอด”

ตอนนี้เขาเริ่มมีเส้นทางของตัวเองหรือยัง อยากที่จะเข้าวงการไหม?

“ยังเลยครับ เรื่องเส้นทางผมยังไม่เห็นเลย ตอนนี้เขายังเด็ก มีเพื่อน เรียนหนังสือ มีเล่นเกมส์บ้าง แต่เขานั้นเล่นเก่งจนน่าจะเป็นอาชีพได้ เขาเล่นก็ติดอันดับตลอดนะบางครั้งเราชอบมองว่ามันเป็นสิ่งที่ไร้สาระเพราะสมัยผมไม่มีทางเล่นเกมส์แล้วจะหาเงินได้ แต่สมัยนี้มันมี ก็เคยว่าถ้าเก่งด้านนี้ก็ลองดูก็ได้หรือถ้าเขาอยากไปทำอย่างอื่นในอนาคตค่อยว่ากัน” ก็เค้าเป็นหนุ่มแล้วคุณพ่อก็ต้องทำใจนะคะ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:fluke777 , achirawat

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น