ฟิล์ม ธนภัทร-บี น้ำทิพย์ หวานกันกลางรายการ

บันเทิง

เสาร์นี้เตรียมจิกหมอนกันให้ดี คู่จิ้น บี-ฟิล์ม หยอดกันหวานเกินเบิร์มาก เป็นคู่จิ้นข้ามปีมาตั้งแต่ละคร เมีย 2018 แต่แฟนๆ ก็ยังไม่วายฟินจิกหมอนทุกครั้งที่คู่ บี น้ำทิพย์ กับ ฟิล์ม ธนภัทร แกล้งหยอดกันออกสื่อ แถมตอนนี้ก็ยังโสดกันทั้งคู่ แฟนๆเลยแอบมีลุ้น คู่จิ้นคู่นี้มีแววได้เป็นคู่จริงๆมั้ยน้า? ยิ่งวันที่ควงกันมาออกรายการ สวัสดี Station ทำให้แฟนคลับฟินกันหนักมากยิ่งขึ้นอีกค่าา

ล่าสุด ทำเอาฟินจิกแขนจิกขากันทั้งสตูดิโอ เพราะทั้งคู่หยอดหวานกันหนักตั้งแต่เปิดรายการ หนุ่มฟิล์มจูงมือสาวบีออกมาพร้อมร้องเพลงหยอด เด็กกว่าแล้วไง แถมช่วงสัมภาษณ์ยังผลัดกันแซว ผลัดกันหยอด ผลัดกันเขินตามประสาคู่จิ้น จน 2 พิธีกร พี่แหม่ม-แบม แทบจะเป็นส่วนเกิน เลยรีบซัดคำถามขัดจังหวะทันที ขยันหยอดกันขนาดนี้ มีคิดจีบจริงบ้างมั้ย ? “ฟิล์มรีบบอก ก็มีเล่นบ้างจริงบ้างอ่ะแหละ ก็พี่เค้าสวยนี่ครับ ” พี่บีล่ะถ้าน้องจีบจริงจะว่าไง? สาวกคู่จิ้นนี้ต้องตามไปฟังกันในรายการ

ส่วนใครที่อยากให้ทั้งคู่มีละครคู่กันอีกครั้งก็ต้องรอลุ้นดู เพราะฟิล์มก็แอบเปรยๆ ว่าอยากเล่นบทพระเอกเทาๆ ไม่ต้องเป็นคนดีมาก บีก็อยากเล่นละครบู๊พอดี งานนี้รายการเลยจัดให้ได้ลองซ้อมคิวบู๊กันเบาๆ แต่ดูจากลีลาปล่อยหมัด แทงเข่าของบีแล้ว ฟิล์มก็มีร้อนๆ หนาวๆ ล่ะงานนี้ รอดูเต็มๆในรายการ สวัสดี Station วันเสาร์นี้นะทุกคน บ่ายโมงตรง ทางช่องวัน 31

น่ารักอ่ะ

เป็นคู่จริงได้แล้ว

ลุ้นๆค่า

ฟินมากอ่ะ

อิจฉา หวานออกสื่อตลอดๆ

ได้อีกอ่ะคู่นี้ชอบๆๆ

ขอบคุณข้อมูล: ช่องone 31

เรียบเรียงโดย:setup999

tom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น