ลิเดีย เผยของที่ น้องเดมี่ ชอบและถูกใจที่สุด (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาใครหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วถึงสองคนอย่าง น้องดีแลน และน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่างน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่ได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่น้องเดมี่ ยังเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มเก่ง ขี้เล่น และ ทะเล้น ทำให้ใครหลายๆ คนอดที่จะตกหลุมรักน้องเดมี่ซ้ำๆ ไม่ได้เลย

แถมแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาอวดความน่ารักของน้องเดมี่ในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครไม่หลงรักก็บ้าแล้วค่าาา

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาอวดความน่ารักและความสดใสของน้องเดมี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยออกมาโพสต์คลิปขณะที่น้องเดมี่นั่งอยู่บนกองผ้ากันเปื้อนของตัวเอง ซึ่งน้องเดมี่นั้นกำลังนั่งเลือกผ้ากันเปื้อนของตัวเองอยู่

แถมยังมีเสียงแม่ลิเดียบอกอีกว่าเดมี่ชอบมาก โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เดมี่ชอบมากๆเลยค่ะ เพราะเดมี่ชอบทำน้ำจิ้มหกค่ะ 😊🙏🏻 @alittlebarefoot” แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าน้องเดมี่นั้นจะชอบมากๆ เลยนะคะ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมาย เรียกได้ว่านานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูออกมาเรื่อยๆ แค่นี้ก็หลงรักไม่ไหวแล้วจ้าาา  (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBoqE2gAiLk/

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999