ลูกชาย ประธานสารสาสน์ ขอพ่อ งดออกสื่อหวั่นทัวร์ลง

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงและชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ ครูจุ๋ม อรอุมา ปลอดโปร่ง ทำร้ายเด็กอนุบาล ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จังหวัดนทบุรี จนนำมาสู่การเรียกร้องของผู้ปกครอง

ซึ่งทางด้านของ นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานโรงเรียนเครือสารสาสน์ ก็ได้มีการออกมาสัมภาษ์ในเรื่องราวดังกล่าวกับสื่อหลายๆ สื่อ ทว่าแต่ละครั้งที่ให้สัมภาษณ์ ยิ่งทำให้ผู้ปกครองเดือดไปกว่าเดิมอีก แถมยังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากอีกด้วย

ล่าสุด นายพิสุทธิ์ ยงค์กมล ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตให้จัดตั้งโรงเรียน และลูกชายของนายพิบูลย์ ยงค์กลม ประธานอำนวยการโรงเรียนเครือสารสาสน์ เปิดเผยว่า ที่นายพิบูลย์บอกว่าเป็นครูมาตั้งนานไม่มีใบประกอบวิชาชีพนั้น เพราะยุคของคุณพ่อยังไม่มีใบประกอบวิชาชีพ ท่านก็ว่าไปตามนั้น

และทำให้การสื่อสารคลาดเคลื่อนได้ จากนี้ทางโรงเรียนจะตั้งทีมขึ้นเพื่อสื่อสารเรื่องนี้กับสื่อโดยเฉพาะ และขอให้คุณพ่องงดสัมภาษณ์สื่ออีก ด่านครูจุ๋มนั้น ตอนรับเข้ามาก็ปกติดี ผ่านมา5 ปีแล้วด้วย จึงอยากขอโอกาสให้โรงเรียน หลังจากที่เกิดเหตุก็มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำระบบออนไลน์ ติดใบประกอบวิชาชีพหน้าชั้นเรียน

สำหรับความคืบหน้าของคตดี พล.ตต ไพศาล วงศวัชรมงคล ผบก.นนทบุรี กล่าวว่า ในห้องเรียนของครูจุ๋มได้มีการกระทำกับเด็กกว่า 29 เหตุการณ์ มีเด็กผู้เสียหาย 10 คน ห้อง C ห้องเรียนของครูอิ๋ว 3 ครั้ง ห้องเรียนอาเซียนของครูแพร 3 ครั้ง ห้องเรียน B 1 ครั้ง สรุปรวมเกิดทั้งหมด 36 เหตุการณ์ ส่วนระดับเนิร์สเซอรีนั้น พบว่าพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก 16 ครั้ง

ด้านผู้ปกครองของน้องมะลิ เด็กวัย 3 ขวบ อีกหนึ่งคนของครูจุ๋ม เผยว่า ครูจุ๋มทำให้น้องฝังใจกับการเข้าห้องน้ำ น้องอั้นปัสสาวะ เพราะครูจุ๋มทำโทษน้องขณะน้องปัสสาวะ ตนจึงอยากจะบอกว่าครูจุ๋มไม่ต้องมาขอโทษ แต่ตนขอทำครูจุ๋มคืนอย่างที่ครูจุ๋มทำกับลูกของตน