วิบวับแสบตา! กันต์ รับขวัญหลาน น้องทะเล ลูกชาย ก้อย-ตูน

บันเทิง

นับวันยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องทะเล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณพ่อตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับ คุณแม่ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ตอนนี้อายุได้ 1 เดือนกว่าๆแล้ว ฉายแววหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยทีเดียวแม้เพิ่งจะลืมตามาดูโลกกว้างได้ไม่นาน

ก็กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อยมีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักอยู่ตลอดเลยซึ่งทางคุณแม่ก้อยก็คอยออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกชายให้ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอด

เด็กอะไรก็ไม่รู้ยิ่งโตยิ่งน่ารักแถมยังหล่อมากๆอีกด้วยนะเนี่ย เชื่อว่าในอนาคต น้องทะเล ต้องเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการแน่นอนกลายเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อหรือไปเป็นนักแสดงเหมือนกับคุณแม่

งานนี้คงมีแฟนคลับติดตามชมผลงานกันเพียบแน่นอน มีสาวๆตามกรี๊ดหนักนี่ขนาดตอนนี้ยังไม่ได้เข้าวงการก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแล้ว เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริง

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ก้อย ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดน่ารักหลังจากที่นักแสดง พิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร ได้มาเยี่ยมหลาน น้องทะเล และมีของขวัญเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า” ทะเลก็เป็นนักร้องข้ามกำแพงนะคับ เสียงดังข้ามไปหลายกำแพงเลยคร้าบบบบ … 🥴🤫🤣 @kankantathavorn #อากันต์มาเยี่ยมแต่หลานหลับใส่จ่ะ

#คุยกันประสาพ่อแม่ลูกอ่อน #ไว้พาพี่พร้อมมาเล่นด้วยกันน้าาาา ” จากนั้น หนุ่มกันต์ ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” เดี๋ยวคราวหน้าพาน้องพร้อมมาด้วย ”

ในขณะที่ หนุ่มกันต์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนเหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า “แวะมาหาครอบครัวที่น่ารัก @rachwinwong @artiwaraไว้พาลูกมาเล่นกันนะครับ ”

สาวก้อย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า ” พาพร้อมไปเที่ยวทะเลกับทะเลกัน ” ถือเป็นสองครอบครัวที่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนที่ลูกๆเพิ่งจะออกมาลืมตาดูโลกได้ไม่นาน บอกเลยว่าลูกๆต่างก็น่ารักกันมากๆเลยทีเดียวค่า ใครเห็นกันพากันหลงรักหนัก

ขอบคุณข้อมูล : rachwinwong , kankantathavorn