สงกรานต์ เที่ยวกับแฟนใหม่ จนโดนชาวเน็ตคอมเมนต์

บันเทิง

ช่วงนี้ใครๆก็ไปเที่ยวทะเลกันหมดเลยละค่าาา ไม่ว่าจะเป็นสาวๆแก๊งเฟอร์บี้และแฟนหนุ่ม หรือว่า ครอบครัวของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งหลังจากที่ แอฟและสงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปเที่ยวจังหวัดเดียวกันก็ทำให้หลายคนจับตาว่าจะมีโอกาสมาเจอกันบ้างหรือเปล่า เพราะอย่างน้อยน้องปีใหม่ก็เป็นลูกสาวสงกรานต์

และล่าสุด หลังจากที่สงกรานต์ออกมาโพสต์ภาพชิลๆบนเรือหรู ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่า อยากเห็นไปเที่ยวกแอฟและน้องปีใหม่บ้าง ดูอย่างคู่ของ โบว์-ฟลุ๊ค เพราะแม้จะเลิกกันไป แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันพาสองครอบครัวไปเจอกันตลอด จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

อยากเห็นมากับแอฟกับปีใหม่…อยากเห็นเหมือนคุนฟลุคกับคุนโบว์จัง , เข้าใจหละคะ..คุณสงคงไปกับคุณแอฟน้องปีไม่ได้ life styleต่างกันจริง แอฟรักครอบครัว เที้ยวกับครอบครัว คุณสงเค้าแบบadventureคงไม่อยากมีภาระในการเที่ยว55

คืออยากเห็นแบบครบครอบครัว…เลิกกันแต่ก้อสามารถเจอกัน…เพื่อลูก…ดูอย่างคุนฟลุค..คุนโบว์….คนเป็นพ่อเป็นแม่คงเข้าใจ , พาน้องปีเที่ยวแบบนี้บ้างสิคะ , คุณแม่คงไม่อนุญาติมั้งคะ(เดา) ,บางทีเมียใหม่พ่อคงไม่อนุญาตมั้งคะ🙄 ,เที่ยวกับแม่บ่อยมาก อยากเห็นเที่ยวกะพ่อบ้างค่ะ ,นี่ก็เจ้ากี้เจ้าการเขาจัง ,5555ชอบ

เรียกได้ว่าแฟนๆอยากจะเห็นโมเมนต์คุณพ่อพาลูกสาวไปเที่ยวบ้าง แต่บางคนก็เข้าใจและมองว่าอาจจะคนละสไตล์ก็ได้ น้องเองก็ยังเด็กอาจจะลุยๆเหมือนพ่อไม่ได้ เอาเป็นว่าอาจจะต้องรอให้โตกว่านี้อีหนิดนึงละเนอะถึงจะได้เห็นภาพแบบนี้

แต่เชื่อว่าแม้จะมีโอกาสได้ไปกับคุณแม่บ่อยกว่า แต่น้องปีใหม่จะต้องมีความสุขมากแน่นอน เพราะทุกทริปที่ไปกับแม่ก็มีรอยยิ้มและภาพความน่ารัก สดใสมาให้แฟนๆได้เห็นกันตลอด น้องมีความสุขแบบไหนแฟนๆก็แฮปปี้ทั้งนั้นแหละค่ะ

สำหรับหลายคนที่คาดหวังอยากให้เป็นเหมือนคู่ของ โบ-ฟลุ๊ค นั้นก็คงจะไม่ได้หรอกค่ะ เพราะแต่ละคู่มีปัญหาและสาเหตุของการเลิกราที่ไม่เหมือนกัน จึงไม่สามารถคบหากันต่อหรือเป็นเพื่อนกันได้ทุกคู่ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่กรณีนี้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ songkarn_tae

เรียบเรียงโดย : setup999