สาวขับรถส่งอาหารมา 2 ปี จนได้บ้านหลังน้อยเป็นสมบัติชิ้นแรก

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนโดยเฉพาะคนในวัยทำงาน กับเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวท่านหนึ่งที่สู้ชีวิตจนมีบ้านเป็นของตัวเองได้สำเร็จ ล่าสุดมีเฟซบุ๊ก ของ ขวัญ ได้นำภาพมาเผยแพร่ให้ได้เห็นกัน

พร้อมระบุข้อความว่า ” #จากที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว #จนมาเจอผู้ชายคนนี้ #แค่เด็กส่งอาหาร ขับแกรปฟู้ดมา2ปี กับการเก็บเล็กผสมน้อย จากแว้นคนเดียวเลยชวนแฟนมาขับช่วยกันเก็บเงินจนได้บ้านหลังน้องหลังนี้

บอกจริงๆโคตรภูมิใจ เพราะเป็นสมบัติชิ้นแรกที่เก็บเงินกันเอง ขับส่งอาหารทั้งแดด ทั้งฝน รถเสียกลางทางรถยางแตก ไหนจะโดนลูกค้าเท แต่มันคือสิ่งที่เราตั้งใจทำ ผลของการอดออมคือสิ่งที่เราต้องการ

อาชีพอะไรก็ไม่สำคัญ อยู่ที่รู้จักเก็บ รู้จักจัดการ ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆๆขอแค่ใจสู้ พอออ…!!!!!!#26/04/63 #กว่าจะได้ขนาดนี้#Grab&Panda#อยากให้โพสนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคน

#พี่มันgrabเกษตร#เดินเตร่ไปเรื่อย ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจด้วยเพียบเลยทีเดียว คนเรามันมีไม่เท่ากันความอดทนมันก็จะต่างกันมากๆ แต่ความอดทนนี่แหละที่จะทำให้เราสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด

เพื่อที่จะให้ได้มีอะไรเป็นของตัวเองบ้าง บอกเลยว่าสุดยอดมากจริงๆใครที่ได้เห็นโพสต์นี้คงมีแรงบันดาลใจให้การสู้ต่อไปเพื่อที่จะทำความฝันตัวเองให้ได้สำเร็จเหมือนกับเธอคนนี้ที่มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ของ ขวัญ

เรียบเรียงโดย:setup999