ส่องลูกสาว 3 ใบเถา ทายาทของ ‘ไมค์ ภิรมย์พร’ นักร้องลูกทุ่งสู้ชีวิต

ข่าว

สำหรับนักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงานอย่างหนุ่ม “ไมค์ ภิรมย์พร” นักร้องดังที่เพลงของเขานั้นติดหูใครหลายๆคนในสังกัดของค่ายแกรมี่โกลด์ ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยที่จะเปิดตัวลูกสาวทั้ง 3 คนสักเท่าไหร่แบบนี้จะเรียกได้ว่าหวงลูกสาวหรือเปล่านะเราไปทำความรู้จักกับลูกสาวทั้งสามคนของไมค์กันดีกว่า

“ไมค์” นั้นมีลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ”น้องเมย์ เมย์วดี”และคนรองชื่อ”น้องแกรมมี่ กาญจนา”ส่วนคนเล็กนั้นชื่อ”น้องมิ้ว พรพิมล” แต่ต้องบอกเลยว่าคนโตและคนรองนั้นทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังเป็นคนที่สู้ชีวิตเหมือนกับพ่อโดยการไปเป็นลูกจ้างที่ขายสารพัดแรงงานก่อนที่จะได้ก้าวมาเป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์และยังทำงานส่งตัวเองเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศแคนนาดาบอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาพ่อภูมิใจสุดๆ

ไมค์ได้เปิดเผยว่า”ตนนั้นได้อนุญาติลูกสาวคนโตและคนรองไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศตั้งแต่เรียนจบม.3 โดยที่ตนนั้นยินดีที่จะทำงานหนักเพื่อที่จะส่งค่าเทอมให้ลูกและยังบอกอีกว่าค่าดำเนินชีวิตนั้นลูกสาวของเขาไม่เคยแบมือขอแม้แต่ครั้งเดียวแต่ทั้งสองนั้นขอต่อสู้เองนับตั้งแต่นั้นเลยตัดสินใจให้เขาได้เผชิญกับโลกกว้าง”

“ทั้งสองพี่น้องนั้นได้ชวนกันไปเรียนต่อที่แคนนาดาเรียนเกี่ยวกับการบริหารทั้งคู่ตอนที่พวกเขามาปรึกษาผมก็บอกกับเขาว่า เมื่อตัดสินใจแล้วพ่อก็จะทนทำงานเพื่อลูกเขาให้ผมส่งแค่ค่าเทอมส่วนค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตนั้นเขาขอหากันเองทั้งหมดไม่ว่าจะไปเป็นเด็กเสิร์ฟ รับจ้างล้างจานในร้านอาหาร ถามว่าเป็นห่วงลูกไหมก็ห่วงครับแต่อยากให้เขาได้เผชิญกับโลกกว้างเพื่อที่จะได้รู้ว่ากว่าที่จะได้อะไรมาแต่ละอย่างนั้นมันยากแค่ไหนผมภูมิใจในตัวของพวกเขามากๆครับตอนนี้คนโตก็กำลังที่จะรับปริญญาแล้วส่วนคนที่สองก็จบไล่ๆกัน ภูมิใจที่ลูกทำได้คนเป็นพ่อไม่เคยเสียดายเงินเพราะคิดว่าสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดก็คือลูกร่ำเรียนกลับมาทำงานสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติถือว่าเป็นเรื่องที่ดี”

ขอบคุณข้อมูล:mike_pirompron

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น