ส.ส.ปารีณา ซัดแรงถึง ทนายเดชา

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันจับตามองอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางโรงเรียนดังเเห่งหนึ่ง ได้มีครูสาวทำร้ายร่างกายนักเรียนเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อผู้ปกครองเห็นคลิปดังกล่าวต่างพากันเข้าไปบันดาลโทสะครูจุ๋ม จนต่อมาทางทนายคนดังอย่างทนายเดชา ได้พาครูจุ๋มเข้าเเจ้งความ

หลังจากที่โดนผู้ปกครองเข้าไปทำร้ายร่างกาย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเเละทนายหลายคนต่างออกมาโพสต์ข้อความถึงทนายเดชากันอย่างล้นหลาม ว่าสิ่งที่ทนายเดชานั้นออกมาช่วยทางฝ่ายครูจุ๋มเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องอย่างยิ่ง

ล่าสุด ทาง ส.ส. ชื่อดัง อย่างปารีณา  ไกรคุปต์ ได้ออกมาโพสต์ถึงทนายเดชาว่า “#สมน้ำหน้า เมื่อทนายเดชาทัวร์ลง ก็ต้องขอสมน้ำหน้า  อีกทั้งไปกล่าวหาว่าผู้ปกครอง อยากดัง จริงแล้วใครอยากดังกันแน่ ที่ผ่านมาใครชอบ live สด ด่าแต่คนอื่น

และเลือกด่าแต่คนดังๆ จริงมั่งไม่จริงมั่ง บิดเบือนสารพัด จนได้ยอดวิวในยูทูป แถมได้ตังจากยูทูปอีก เนี่ยแหละถึงจะเรียกว่า อยากดัง และเกาะคนดังหากินการ ขู่ผู้ปกครองว่า ไปว่าโรงเรียนมากๆจะโดนข้อหาหมิ่นประมาท

ผู้ปกครองบอกว่าเด็กโดนตบ โดนผลัก โดนถุงคลอบหัว โดนขัง ไม่ถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทอยู่แล้ว มีคลิปปรากฏทั่วไปชัดเจน ส่วนตัวทนายเองนั่นแหละ ที่โดนปารีณาดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาไปเยอะแล้ว

กลายเป็นว่าทนายไม่เข้าใจความหมายของการหมิ่นประมาทจนถูกดำเนินคดีเอง สรุปว่า ทนายไม่สนโลก ไม่สนจรรยาบรรณ และจะต่อสู้คดีเพื่อ… เงิน เท่านั้นใช่ไหม”  หลังจากที่ปารีณาออกมาโพสต์ข้อความ ชาวเน้ตหลายคนต่างเข้ามากดไลท์โพสต์นี้กันเพียบเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999

May