‘หญิง รฐา’ เปิดใจวางแพลนแต่งงานแล้ว ‘แม่น้อย’ ปลื้มลูกเขยมาก

บันเทิง

ก็ขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าล่ะกันเนอะ มีแพลนจูงมือ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่ช้านี้แล้ว ทำให้อยากรู้ได้ฤกษ์ดีวันที่แน่ชัดหรือยัง สำหรับ หญิง รฐา โพธิ์งาม ล่าสุดสาวหญิง รฐา ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า ไปดูหมอถามพระอยู่ ฤกษ์ยังไม่นอนก็มีตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้า อยากได้ช่วงอากาศเย็นสบาย ธีมงานไปดูไอจี เซฟไว้บ้างชอบจัดแบบเอาท์ดอร์มีฟลอร์เต้นรำ ก็บอกฝ่ายชายในไลน์มีเริ่มแพลนบ้าง วันยังไม่ชัดเจน เพื่อนๆที่แต่งงานไปแล้วก็บอกเราชิวมาก เพราะนี้ก็เข้าเดือนที่ 3 แล้ว

แต่แบบค่อยเป็นค่อยไป มีกดดันมากโดยเฉพาะเพื่อนที่แต่งงานไปแล้ว แต่ก็ปล่อยชิวไปรับมีปรึกษาฝ่ายชายตลอด แต่เราจะออกแนวให้ความคิดไป วันที่แน่ชัดคาดกลางปีหน้าจะรู้แล้ว ถ้าได้จะบอกให้ทราบ กับว่าที่ลูกเขยคนนี้ แม่น้อย โพธิ์งาม ปลื้ม เขาพิสูจน์ให้เห็นตลอดระยะเวลาที่คบกันเกือน 2 ปี ถ้าแต่งปลายปีหรือต้นปีนี้ก็ 2 ปีกว่า ระยะเวลาการเรียนรู้กันก็โอเค หมดช่วงโปรโมชั่น และเข้าใจชีวิต พร้อมที่จะเรียนรู้ตลอดไป

เขามีความดี ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่มัดใจ และเวลาพูดอะไรจะทำจริง ให้เกียรติ ตลอดเวลาที่รู้จักกันก็ไม่มีเรื่องทะเลาะหรือทำให้ไม่สบายใจ เขาคอยซัพพอร์ความรู้สึก และทำตัวดีตลอด ไม่เคยนอกลู่นอกทาง ครอบครัวเขาสอนมาดี ในเรื่องการดูแล ซึ่งหากแต่งงานไปทางคุณน่าจะห่วงเขามากกว่า เมื่อถึงวันนั้นจริงๆต้องทำใจ เราไม่ใช่แม่บ้านแม่เรือน ปัญหาอยู่ที่เรา ไม่น่าจะใช่ที่เขา ตอนนี้มีเริ่มต้องหัดทำกับข้าวแล้ว และนานๆ เขาถึงจะทาน แต่ถ้าคุณแม่เขา มาทำด้วยก็โอเค ถ้าเราทำทานยาก

สาเหตุเพราะเขาไปแข่งกีฬาตลอด ถ้าท้องไส้มีปัญหาจะลำบาก เริ่มหัดทำผัดกะเพราได้แล้ว พยายามหาเมนูใหม่ด้วย และชงกาแฟ รวมถึงทำอาหารเช้าได้ คุณแม่เราก็ไม่ถึงกับเทรน เขาเทรนใครไม่ได้อยู่แล้ว แต่บอกว่าความเป็นแม่ศรีเรือนต้องมีส่วนวิธีมัดใจอย่างอื่นก็คงเป็นความชิว มองการแต่งงานคงไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ก็เป็นสเต็ปหนึ่งของชีวิต แต่หลังจากการแต่งงานจะมาวัดกันมากกว่า ถ้าไม่เข้าใจจะมาปรับกันยังไงในเมื่อตกลงปลงใจที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว

ด้านที่คุณแม่ไม่ติดเรื่องสินสอดก็ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งการแต่งงานก็ไม่ต้องเอาทุกอย่างมาทุ่มเทกับวันแค่วันเดียว ก็เป็นวันที่สวยงามแต่อยากทำให้มีคุณค่ามากกว่า โดยเรือนหอก็คุยกัน เราจะสลับวันต้องมาอยู่กับคุณแม่ด้วย เพราะท่านอยู่คนเดียวก็ไม่มีปัญหาอะไร อย่างที่บอก ตอนนี้เพื่อนที่แต่งงานไปแล้วกลัวมาก แต่เราชิวเขาก็บอกให้รีบจัดการ เพื่อนมีแนะนำเวอดิ้งแพลนเนอร์ให้ แต่ออร์กาไนซ์มีแน่นอนเพราะไม่อยากยุ่งวันงานก็อยากให้ทุกคนที่มาสบาย สนุกกับงาน

กับแขกที่เชิญก็ลิสต์ไว้บ้างแล้ว ชุดก็มีคิดแต่ยังไม่ได้ไปวัดตัว สำหรับเซอร์ไพรส์ขอแต่งก็รอทริปนิวซีแลนด์ ล่าสุดที่ไปก็ไม่ลุ้น ขอเป็นทริปเที่ยว ฝ่ายชายไปแข่งไอรอนแมน แข่งเสร็จก็กลับ จริงๆ คู่เราก็คุยกันตลอดทุกเรื่อง เขาเองคงมีโมเม้นต์ของบ้าง และผู้หญิงทุกคนอาจจะคิดต้องมีโมเม้นต์คุกเข่าขอ แต่เราอยากให้ไปสู่ขอแบบเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่า รองานแต่งงานสาวหญิงอยู่นะคะมันต้องออกมาดีแน่ๆเลยค่าา

น่ารักทั้งคู่

อยากเห็นงานแต่งงานแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น