หญิง แฟนสาว แจ๊ค เชิญยิ้ม วอนขอความช่วยเหลือ หลังชีวิตไร้งาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการไปนานเลย สำหรับนักแสดงตลกชื่อ “ธเนศ ภูผานี” หรือหนุ่ม “แจ๊ค เชิญยิ้ม” ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นป่วยด้วยโรควัณโรคปอด ทำเอาแฟนๆ ตกใจหลังจากซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแจ๊ครักษาตัวเอง

จนอาการดีขึ้น แต่แฟนสาวอย่าง “หญิง อภิสรา” อาการป่วยด้วยโรคไตกลับกลายมาทรุดลงต้องวิ่งเข้าออกโรงพยาบาล จนตอนนี้ไร้งาน แถมเงินแบบก็ไม่เหลือที่จะรักษาพอต่อ ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะเจอกับมรสุมกับปัญหาสุขภาพเป็นอย่างมาก

แถมตอนนี้ยังต้องมาเจอกับสถานการณ์โควิด-19 ยิ่งทำให้ทั้งคู่นั้นขาดรายได้ ทำให้ลำบากสุดๆ เพราะรายจ่ายนั้นมากกว่ารายรับ แถมหญิงยังต้องฟอกเลือดทุกวันอีก งานนี้สาวหญิงเลยอดใจไม่ไหวที่จะออกมาโพสต์ตัดพ้อลงในไอจีส่วนตัวว่า

“อยากกลับไปทำงานที่รักแล้วนะเมื่อไหร่จะปลดล็อคให้พวกเราได้ทำงานกันซะทีคะลำบากจะแย่อยู่แล้วอยากทำงานมีรายได้เข้ามาบ้างช่วงนี้เครียดคะรายจ่ายก็เยอะนะคะฟอกเลือดทุกวันเลยค่ามีแต่รายจ่ายรายรับไม่เข้าเลยมีเงินอนาคตรออยู่แต่ก็เอามาใช้ได้เพราะไม่ปลดล็อคซะทีคนมีเงินเก็บก็สบายคนที่ได้มาจ่ายไปแบบเราก็ตายสิคะ

นี่ค่าช่วงนั้นไม่ได้รับเงินบริจาคที่คนช่วยเหลือเข้ามาคงตายไปแล้วแน่เลยเฮ้อ! บ่นไปก็เท่านั้นไม่มีใครช่วยไรได้้ได้เงินมาตอนนั้นเพื่อไว้ผ่าตัดก็เป็นอันฝันสลายเพราะรพ.ที่ทำเรื่องงดผ่าตัดต้องเลื่อนไปก่อนไม่รู้​เมื่อไหร่จะได้ทำเรื่องนี่ก็ต้องฟอกเลือดไปเรื่อยๆไม่รู้​เมื่อไหร่เบื่อท้อแล้วนะอยากหายกลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ

#ปล.โทรถามรพ.เมื่อไหร่จะได้เข้าไปทำเรื่องปลูกถ่ายเปลี่ยนไตคะ#รพ.บอกต้องรอโควิดหมดหมดก่อนคะแล้วเมื่อไหร่โควิดจะหมดคะสงสัยตายก่อนเพราะไม่มีเงินรักษา#ช่วงนี้ยังต้องการความช่วยเหลือใครสงสารเห็นใจสามารถบริจาคมาได้ตามบัญชีเดิมนะคะกสิกร​ 7302577417​ อภิสรา​

เพราะต้องฟอกเลือดตลอดเลยคะรายได้ไม่มีเลยต้องรอจนกว่าโควิดจะหมด🙏🙏🙏#หรือถ้ามีผู้ใหญ่​ใจดีท่านไหนอยากให้งานก็ติดต่อมาหาหนูได้นะคะถ้าเข้าเปิดทำงานอยากทำงานมีรายได้ไม่อยากอยู่เฉยๆคะตอนนี้เริ่มแข็งแรงทำงานได้บ้างแล้ว80%ถ้าใครสงสารก็ให้งานหนูทำก็ได้นะคะ#ชอบคุณ​ทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือนะคะ❤️❤️❤️”

ขอบคุณข้อมูล:ying_apisara

เรียบเรียงโดย:setup999