หนิง ปณิตา พูดแล้วหลังมีข่าวลือจับกิ๊ก สามี ได้

บันเทิง

ในที่สุดก็ออกมาตอบให้หายข้องใจแล้วค่าาา สำหรับ นักแสดงสาวหนิง ปณิตา หลังก่อนหน้านี้ป่วยจนเข้าโรงพยาบาล และมีกระแสข่าวลือต่างๆออกมามากมาย งานนี้หนิงก็ออกมาเคลียร์ทีละประเด็นเลยว่า เรื่องโพสต์คำคม อ่านแล้วดีเลยแชร์เฉยๆ ส่วนข่าวลือที่บอกว่าถูกสามีซ้อมจนเข้าโรงพยาบาลก็ไม่จริง

แต่…..กรณีที่มีข่าวออกมาว่าจับกิ๊กสามีได้ หนิงก็บอกเลยว่าประเด็นนี้ให้ไปถามคุณจิน (สามี) เอง ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำหลายคนประหลาดใจมากเพราะปกติหนิงจะเป็นคนที่ตอบเคลียร์และบอกไปเลยว่าใช่ หรือ ไม่ใช่ แต่งานนี้กลับให้ไปถามสามีเองซะงั้น จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

หลายคนเป็นห่วงเห็นโพสต์เรื่องความรัก ?

เดี๋ยว ไอ้เรื่องที่โพสต์เรื่องความรักเนี่ย เมื่อเช้าเพื่อนหนิงก็โทรหาหนิงกันหลายคนว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ต้องบอกว่า จริงๆแล้วมันเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือของคุณยายจ๋า แม่ชีศันสนีย์ ซึ่งคุณยายได้มอบหนังสือให้หนิง แล้วหนิงอ่าน หนิงอ่านแล้วหนิงรู้สึกว่ามันใช่เนอะ โพสต์ในไอจีของหนิงจะติดแฮชแท็กว่า #เรื่องราวดีๆ ที่ต้องแชร์ เวลาหนิงมีอะไรที่ดีๆหนิงก็จะเอามาแชร์ออกไป คือมันเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือของยาย ไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตจริงเลย

ที่นี้มันเชื่อมโยงเรื่องที่พี่หนิงป่วย หลายคนก็มองว่าโดนพี่จินซ้อม ?

กรณีโดนซ้อมเราต้องไปเคลียร์ไปทีละประเด็น เพราะถ้าจับหลายๆ ประเด็นมาพูดผูกกัน สุดท้ายมันก็จะยุ่งและโยงไปว่าคือปัญหาครอบครัว เอาเป็นว่าเรื่องเกี่ยวกับคำคมดีๆ หรือว่าเรื่องความรัก อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าไม่ได้เกี่ยวกับครอบครัว แต่เป็นเรื่องราวดีๆที่แแม่ชีศันสนีย์ท่านได้เขียนหนังสือเองแล้วก็ได้รวบรวมเรื่องทางทั้งหมดที่เกี่ยวกับความรัก ไม่ว่าจะเป็น ความรักระหว่างครอบครัว ผู้หญิงผู้ชาย แม่ลูก ส่วนไหนที่หนิงอ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นตัวเรา สตรองๆหนิงก็แชร์ เอาเป็นว่าจบประเด็นนี้ไป ส่วนเรื่องที่บอกว่าหนิงเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกซ้อม อันนี้ไม่ใช่ค่ะ อันนี้หนิงก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากที่ไหน

แอบตกใจไหมคะ เพราะข่าวก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ?

ก็ตกใจนิดหนึ่งเหมือนกันว่ามันมาจากไหน เพราะว่าจริงๆถ้าสมมุติว่า ชีวิตของการใช้ชีวิตคู่ของครอบครัวถ้ามีการใช้ความรุนแรง ในเรื่องของการลงไม้ลงมือเนี่ย ก็ไม่ควรต้องใช้ชีวิตคู่แล้ว ตรงนี้ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าไม่มีค่ะ

ทางสามีเราว่าอย่างไรบ้าง พอมีกระแสแบบนี้ออกมา ?

ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคุณจินเลยค่ะว่ามีข่าวว่าถูกซ้อมออกมา อย่างที่บอกในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ ปัญหาของครอบครัวถ้าเกิดมีการใช้ความรุนแรง หนิงคงไม่อยู่หรอกค่ะ ต่อให้สตรองแค่ไหนก็อยู่ไม่ได้นะคะ

มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงเป็นกรอบเล็กๆว่าพี่หนิงไปจับกิ๊กได้อะไรอย่างนี้ ?

“ถ้าในส่วนของกรณีนี้ หนิงต้องบอกเลยว่า วันเนี่ยต้องรอคุณจินเป็นคนตอบ หนิงคงตอบแทนคุณจินไม่ได้ แต่หนิงยืนยันว่าครอบครัวหนิง ณ วันนี้ยังมีความสุขและยังแข็งแรงอยู่ ซึ่งหนิงไม่สามารถจะยืนยันแทนคุณจินได้ คือถ้าคุณจินมีโอกาสออกสื่ออันนั้นต้องถามคุณจินค่ะ”

นอยด์ไหมที่ประเด็นนี้กลับมาอีกแล้ว ?

ถามว่านอยด์ไหมมันก็เป็นธรรมชาติของชีวิตมนุษย์ ทำให้เราได้เรียนรู้ที่จะเข้าใจชีวิตคู่มากขึ้น และเข้าใจความเป็นผู้ชายมากขึ้นว่ายังไง

ตอนนี้ชีวิตครอบครัวเราแฮปปี้ดีใช่ไหม ?

ก็อย่างที่หนิงบอกว่า รายละเอียดถ้ามีโอกาสเจอคุณจิน ถามคุณจิน แต่ถ้าในส่วนตัวหนิงเองชีวิตครอบครัวหนิง ณ วันนี้ก็ยังเป็นครอบครัวที่มีความสุขและอบอุ่นอยู่ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain Official , ningpanita

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น