หนุ่ม กรรชัย งัดภาพอ้างเป็น ตาล สาวโลกใบที่หนึ่ง

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงอย่างหนักที่กำลังถูกจับตามองกับกรณีที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าดาราสาวยอมเป็นโลกสองใบเพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าไปที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่จะมีแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน

อย่าง เค วัฒนา โดยเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวจั๊กจั่น ก็ไปเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส กับ หนุ่ม กรรชัย ท้าถ้าสาวโลกใบที่หนึ่งที่ชื่อว่า ตาล มีตัวตนจริงก็ขอให้ออกมา แต่ถ้าไม่มีตัวตนเธอจะฟ้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

และในขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง นก อุษณีย์ ก็ได้ออกมายืนยันว่าคนชื่อ ตาล มีตัวตนจริงๆ โดยเธอได้เผยแชทที่คุยกันได้นำมาโพสต์แฉลงในไอจีสตอรี่ก่อนที่จะลบออกไปอย่างรวดเร็ว เอ๊ะอะไรยังไงเนี่ย

ล่าสุดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดภาพของหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกอ้างว่าเป็นคนชื่อ ตาล โดย กรรชัย ได้เผยว่าภาพที่เอามาเปิดได้มาจากอดีตคนสนิทของจั๊กจั่น ไม่ได้เอามาเพื่อความเสียหาย

แต่อยากให้มาปรากฎตัวจะได้ไม่เสียหายกับตัวคุณเองและยังมีเบอร์ของ ตาล ด้วยแต่ติดต่อไปแล้วติดต่อไม่ได้ อยากให้ความเป็นธรรม ตาล ด้วยถ้ามีตัวตนจริงๆแต่ตอนนี้ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าคุณมีตัวตน ถ้าไม่ใช่คนนี้ต้องมายืนยัน

ใช่คุณหตือไม่ให้ออกมาถ้าใช่ น้องจั๊กจั่นจะได้ถอย ถ้าไม่ใช่เขาจะได้เดินหน้างานวิวาห์ต่อไป แถม กรรชัย ยังบอกอีกว่าสาวที่ชื่อ ตาล เป็นอดีตแอร์สายการบินดังด้วย ก็ไม่รู้ว่ามูลข้อที่ได้มานี้จะเป็นจริงหรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์