‘หนุ่ม ศรราม’ ตอบกลับ ‘น้ำฝน ทวีพร’ อยากฟ้องรีบดำเนินการเลย

บันเทิง

งานนี้ไม่ทนอีกแล้วค่าา สำหรับ พระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังตัดสินใจแต่งงานกับสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่โดน นางแบบสาวที่เคยมีข่าวด้วยอย่าง น้ำฝน ทวีพร โพสต์ถึงตลอด บางทีก็มีการขู่ว่าถ้าไม่มาขอโทษ มาเคลียร์จะฟ้อง ล่าสุด พี่หนุ่มก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าที่ผ่านมาไม่ออกมาตอบโต้เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง และตอนนี้ก็ปรึกษาทีมกฏหมายแล้ว ถ้าผิดก็จะดำเนินการทันที และบอกเลยว่าที่จะให้ไปขอโทษตัวเองไม่ทราบจริงๆว่าต้องขอโทษเรื่องอะไรจะว่ายังไงอีกบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ทางคุณน้ำฝนเขาแท็กประมาณว่า ถ้าเราไม่มาขอโทษ ไม่มาเคลียร์จะฟ้องเรา ? ประเด็นของคุณน้ำฝนต้องขอนุญาตชี้แจงแบบนี้นะครับ ก็คือว่า ในระยะที่ผ่านมาเนี่ย การที่คุณน้ำฝนโพสต์ข้อความทำให้ผมเนี่ยเสื่อมเสียนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ผมไม่ได้ออกมาพูด ออกมาตอบโต้ หรือว่ามาชี้แจงต่อพี่ๆนักข่าว หรือสื่อมวลชนเนี่ยเพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริงนะครับ แล้วผมก็เลยไม่ได้ออกมาตอบโต้

แต่ที่ล่าสุดแล้วก็ปัจจุบันผมเห็นว่าการโพสต์ข้อความนั้นเนี่ยมันเกิดจากการกระทำของคุณน้ำฝนที่เกินเลย ออกไปในพฤติกรรมที่ก้าวร้าว แล้วก็ระรานผมนะครับ ผมก็เลยนำข้อมูลแล้วก็รายละเอียดทุกๆอย่างไปปรึกษาทางฝ่ายกฏหมายว่าจะเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฏหมายหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าผิดกฏหมายเนี่ย เราก็จะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฏหมาย

เกิดอะไรขึ้นคะพี่หนุ่ม ทำไมเขาไม่ยอมหยุด ? ถามงี้ผมตอบไม่ได้ครับ แต่ผมตอบได้แค่ว่าโพสต์ล่าสุด ไม่แน่ใจว่าทุกคนเห็นหรือเปล่า เพราะว่าบางทีมันก็มีการโพสต์แล้วเดี๋ยวก็ลบ แล้วเดี๋ยวก็อะไรอย่างงี้ครับ ที่เมื่อกี้พี่ๆบอกให้ผมไปขอโทษ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปเคลียร์เรื่องอะไร แล้วก็ที่บอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดี อันนี้ผมก็อากจะให้ทางคุณน้ำฝนเนี่ย รีบดำเนินการนะครับ เพราะว่าผมก็จะได้มีโอกาสต่อสู้คดี แล้วก็จะได้มีโอกาสชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลท่านได้ทราบ ให้กับสาธารณะชนได้ทราบ

พี่หนุ่มบอกเลย จะฟ้องก็รีบฟ้อง

ทนมานานแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , @ fon_taveeporn , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น