หนุ่ม ศรราม เลิกติดตาม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แล้ว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีข่าวหย่าร้างกันระหว่างนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ แต่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าว่าเป็นการหย่าเพื่อแก่เคล็ด งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆช็อกอีกรอบ เมื่อ ศรราม ได้ออกมาโพสต์ประกาศหย่าขาด ติ๊ก อย่างเป็นทางการ

ซึ่ง ติ๊ก ก็เปิดใจยอมรับว่าตนนั้นเป็นหนี้จริงตอนเข้ามาในชีวิตของ ศรราม ตอนแรกมีหนี้ 3 แสน แต่ทีนี้กลายเป็นหนี้อีก ศรรามก็เลยต้องมาจ่ายหนี้อีกที ในระหว่างที่ ติ๊ก อยู่บ้านกับ ศรราม มีเจ้าหนี้ตามมาทวงถึง 2 คน จนทำให้ ศรราม ทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์

ประกาศหย่ากับ ติ๊ก เพื่อความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และ คุณแม่ที่แก่แล้วอยู่ที่บ้าน ซึ่ง ติ๊ก ก็ยังเผยอีกว่าตอนนี้ตนติดหนี้ราวๆ 3.5 ล้านบาท แล้วก็ได้ใช้หนี้ไปแล้ว 1 คน ตอนนี้ ติ๊ก ก็ทำทุกวิถีทางไลฟ์สดขายของเพื่อจะเอาเงินมาใช้หนี้ และทำเพื่อลูกสาวของตัวเอง

แต่งานนี้ ติ๊ก ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา และเรื่องราวก็บานปลายไปมาทั้งเรื่องของการไม่ให้เจอลูกสาว และการปรับเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ในคลิปหรือรูปที่มีลูกสาว น้องวีจิ ศรามก็จะแท็กหาอดีตภรรยาตลอด จนกระทั่งมีปัญหากัน

และเมื่อจับสังเกตไปที่ ศราม ก็เห็นว่าตอนนี้ได้กดเลิกติดตามอดีตภรรยาในอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้านของ ติ๊ก นั้นก็ยังคงติดตาม ศรรามและลูกอยู่ ก่อนหน้านี้เมื่อครั้งที่ถูกถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวได้เหมือนเดิมไหม

ศรราม ตอบว่า คงไม่ได้เพราะได้แสดงเกี่ยวกับเรื่องของเอกสารที่ระบุไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจะให้อภัยกับสิ่งที่ ติ๊ก ทำผิดพลาดไหม ศรราม บอกไม่ขอพูดถึงให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเป็นคนคุยข้อตกลงกับเรื่องลูกอย่างเดียว เรียกได้ว่าเหลือความสัมพันธ์ไว้เพียงพ่อแม่ของลูกสาวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999