หมดทุกข์หมดกรรม เผย 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ คนมีหนี้สิน ควรต้องไป

ข่าว

หลายๆคนยกเป็นหนี้สินกันเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียว มีหนี้สินมาก หนี้สินน้อย ก็อยากให้มันหมดๆไป เป็นหนี้สะสมมาเป็น 10 ปี 20 ปี 30 ปี ใช้เท่าไรก็ไม่หมดสักที หวังที่จะมีดวงเรื่องหวยให้ถูกมันก็ไม่ถูก ซื้อเผื่อที่จะถูกจะได้เงินไปใช้หนี้สินก็ไม่ได้ และวันนี้เราจะพาทุกคนมาดู 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่คนอยากปลดหนี้ควรหาโอกาสไปทำบุญเสริมดวงการเงินสักครั้งในชีวิต เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น จะมีสถานที่ไหนบ้างเราตามไปดูกันเลยค่ะ

1. หลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

หลวงพ่อปากแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครนายก ที่นักเสี่ยงโชคทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เชื่อกันว่าหากใครได้ไปขอพรหลวงพ่อปากแดงเรื่องการทำมาหากินมักจะสมหวัง ร่ำรวยปลดหนี้กันได้เกือบทุกราย บางคนก็กลายเป็นเศรษฐีแบบไม่รู้ตัว

2.หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

พระเจ้าทันใจ หมายถึงพระพุทธรูปที่สามารถสร้างเสร็จได้ภายใน 1 วัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำกันได้ง่ายๆพุทธศาสนิกชนจึงเชื่อว่าท่านมีพระพุทธานุภาพ ที่จะสามารถบันดาลให้เกิดโชคลาภ และความสมปรารถนาได้ทันใจเมื่ออธิษฐานขอพร

3.หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา วัดจันทาราม (วัดท่าซุง) จ.อุทัยธานี

หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา พระพุทธรูปนามมงคลนี้เป็นพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ประดิษฐานอยู่ที่วัดจันทารามหรือวัดท่าซุง หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเคยกล่าวว่า หลวงพ่อเงินไหลมาเทมานี้บันดาลลาภได้มากนัก เพราเงินที่นำมาสร้างนี้ก็มาจากเงินที่่ประชาชนศรัทธาหลั่งไหลมาทำบุญ ถือเป็นการชำระหนี้สงฆ์ แถมยังมีเรื่องเล่าว่าคนเป็นหนี้นับสิบล้าน ไปตั้งจิตอธิษฐานขอปลดหนึ้ไม่น่าเชื่อว่าภายในเวลา 7 วัน เขาก็สามารถหาเงินมาปลดหนี้หลายสิบล้านได้

4.พระพุทธไตรรัตนนายก/หลวงพ่อโต ซำปอกง วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา

พระพุทธไตรรัตนนายกหรือหลวงพ่อโต ซำปอกง พระพุทธรูปปูนปั้นปิดทองปางมารวิชัย ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คนที่ทำการค้าขาย หากได้มาตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าองค์หลวงพ่อโตคุณจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า การค้าร่ำรวย ปลดหนี้ได้สบาย

5.พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

มีเสียงเล่าลือกันมาช้านานว่า สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ท่านทรงมีพระเมตตาต่อประชาชนที่เป็นหนี้ เพราะในอดีตเราเคยเป็นหนี้ประเทศจีนจึงทำให้พระองค์เข้าใจหัวอกของลูกหนี้ หากไปขอพรจึงมักจะสมหวัง แต่คุณจะต้องเป็นคนมีความซื่อสัตย์ เป็นหนี้เพราะทำมาหากิน ไม่ใช่เพราะไปคดโกงเงินเขามา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น