อดีตภรรยา “ครูรัก” เคลื่อนไหวแล้ว ออกมาโพสต์เหตุผลหย่า

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ใครหลายๆคนนั้นตกใจสำหรับนักแสดงและผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ครูรัก ศรัทธา” ที่ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กับภรรยาสาวอย่าง “ตู่ ดวงหทัย” ความรักของทั้งคู่นั้นห่างกันถึง 24 ปีและมีโซ่คล้องใจด้วยกันแล้วหนึ่งคนแต่ความรักที่อยู่ด้วยกันมา 8 ปีก็ต้องจบลงเมื่อทั้งคู่นั้นได้หย่าร้างกันแล้ว

ทางด้านอดีตภรรยาของ “ครูรัก ศรัทธา” ได้ออกมาโพสต์รูปของใบหย่าลงในเฟชบุ๊คส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า “วันนี้เราทั้งคู่จบความสัมพันธ์ทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว อยากบอกว่ามันไม่ได้เป็นความผิดของใครคนใดคนนึง หรือมีมือที่สามอะไร แต่เป็นเรื่องของมุมมอง ทัศนคติ การใช้ชีวิต ของเราทั้งคู่ที่ไม่ตรงกัน เราได้เคลียร์ความสัมพันธ์กันมา6เดือนก่อนจะหย่ากันตามกฎหมาย

และวันนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กับคนเก่าและเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่แล้วทั้งคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันต่อและยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับเฮฮาต่อไป ขอบคุณพี่แอ๊นท์พี่เล็ก ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำในทุกๆเรื่อง รักและเอ็นดู ยอมรับในทุกๆการตัดสินใจ และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากๆแบบมากๆจริงๆ พี่รัก ถึงวันนี้ความสัมพันธ์เราจะเปลี่ยนไปแต่พี่รักก็ยังเป็นคนดีที่ตู่เคารพ ขอบคุณและขอโทษในทุกๆอย่างที่ผ่านมา ขอให้พี่เจอคนที่ดีที่พร้อมจะดูแลพี่อีกครั้งจากใจ ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:Duanghathai Phuttawong

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น