อาร์-เอื้อย โชว์หวาน ฉลองวันครบรอบ 2 ปี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบค่าาา สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ และเน็ตไอดอลสาว เอื้อย พรสวรรค์ เพราะว่าคู่นี้น่ารัก และเป็นธรรมชาติมาก แถมยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ติดตามตลอด

และเผลอแปปเดียวคู่นี้ก็คบหาดูใจกันมาถึง 2 ปีแล้วละค่ะ ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปฉลองวันครบรอบ 2 ปีด้วยกันซึ่งก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆด้วย อาร์มาในแคปชั่น “2nd anniversary👫💕 รักนะนังอ้วน” ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่า

😘❤️ , น่าร้ากกกกก , น่ารัก❤️❤️ ,น่ารักกกกก😁😁😁 ,หวานนนน ❤️❤️ ,Narakkk😍😍 ,555 โถถถ เรียกน่ารักจัง😆😆 ,น่ารักค่ะ ,แต่งเลยดีไหมพี่อาร์55555 ,น่ารักมากเลยค่า FC พี่อาร์พี่เอื้อยค่าาา😍,คิ้ววววว 😍 น่ารัก

ทางด้านเอื้อยก็ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นว่า “2nd anniversary👫💕 รักนะคะพ่อลิง” ซึ่งต้องบอกเลยว่าชุดแซ่บมาก เพราะมองตอนแรกนึกว่าเป็นเสื้อธรรมดาแต่เมื่อหันข้างจะเห็นเลยว่าเป็นเสื้อที่โชว์แผ่นหลังทั้งแผ่นเลย แหม แซ่บสมกับเป็นน้องเอื้อยจริงๆค่ะ

เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งแซ่บจริงๆคนนี้ เพราะว่าเดี๋ยวนี้มีความมั่นใจและกล้าที่จะแต่งตัวมากขึ้น ทางด้านพี่อาร์เองก็ไม่มีหวงไฟเขียวให้น้องได้แต่งตัวความความชอบได้เต็มที่ เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักและเหมาะสมกันมากจริงๆค่ะ

ยังไงก็ยินดีกับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วยนะค่าาา ขอให้รักและดูและกันไปแบบนี้ตลอดเลยนะคะ เพราะตั้งแต่ที่คบกันก็มีแต่เรื่องดีๆ แล้วก็ส่งเสริมกันรวมถึงทำให้อีกคนเป็นคนที่ดีขึ้นอีกด้วย ยังไงก็ขอเอาใจช่วยคู่นี้ไปจนถึงวันที่มีข่าวดีเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ r_nattaphol ,ueay_pornsawan

เรียบเรียงโดย : setup999