‘อิน สาริน’ หรือ ‘พ่อเพิ่ม’ เผยแมนทั้งแท่งไม่ได้แอ๊บ ฝากถึงสาวโสดจีบได้ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกลายเป็นกระแสดังเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม “อิน สาริน” หรือที่เรารู้จักกันในบทบาทของ “พ่อเพิ่ม” จากละครยอดฮิตเรื่อง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ซึ่งบอกเลยว่าความหล่อของเขาทำให้สาวๆนั้นปลื้มสุดๆแต่จู่ๆก็ดันมีข่าวออกมาว่าหนุ่มอินนั้นอาจจะแอ๊บแมนไม่ได้ชอบผู้หญิงจนทำให้มีแฮชแท็ก #อินพิทาทายัง จนทำให้ขุดออกมาแฉกันเพียบ

แต่เมื่อล่าสุดหนุ่มอินได้ออกมาเปิดเผยว่าตนนั้นยังยืนยันว่าชอบผู้หญิงและก็พอที่จะได้ยินกระแสข่าวเรื่องนี้มาบ้างแต่ถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ก็บอกได้เลยว่าตนรู้สึกเฉยๆมากไม่ได้เครียดและสนใจด้วยเพราะตัวของเรานั้นรู้จักตัวเองดีที่สุดถามว่ามีปรึกษากับทางด้านของผู้ใหญ่บ้างไหมก็มีเพราะจะปรึกษาแบบนี้ทุกๆข่าวกับผู้จัดการส่วนตัวหรือเพื่อนนักแสดงว่าเรานั้นควรที่จะวางตัวอย่างไร

ส่วนเรื่องที่ตนนั้นเป็นคนหน้าหน้าหวานจนทำให้คนอื่นคิดไปไกลก็อาจจะเป็นไปได้แต่ถามว่าต้องถึงกลับปรับลุคไหมนั้นก็ต้องดูที่ข้อบกพร่องของบุคลิกภาพตัวเราก่อนแต่คิดว่าการเป็นตัวของตัวเองนั้นดีที่สุดแล้วส่วนเรื่องความรักตอนนี้ตนนั้นยังโสดจีบได้สเปกผู้หญิงที่ชอบนั้นแน่นอนว่าตนชอบผู้หญิงที่สวยและให้กำลังใจเราได้ (มีคลิป)

 

 

 

 

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain Official , inpitar
เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น