อ๋อม อรรคพันธ์ โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แรง

บันเทิง

ทำเอาถูกจับตาเลยละค่าาา หลังนักแสดง-นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ออกมาเผยภาพคู่กับพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ซึ่งในภาพก็นั่งชิดและมีการจับเข่าด้วย เลยทำให้หลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ ไปสนิทสนมกันตอนไหนและมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า

ล่าสุด อ๋อม ก็ได้ออกมาเคลียร์สัมพันธ์ชัดๆว่าเป็น แค่การบังเอิญไปเจอกันเท่านั้น เพราะตัวเองไปที่นั่นบ่อย ยอมรับว่ารู้จักแต่ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้สนิท เจอกันตามงานบ้าง ส่วนที่ภาพออกมาดูชิดเพราะนั่งหลายคนเลยอาจจะดูเบียดกันเฉยๆ

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตออกมาวิจารณ์สนั่นเลยว่า เคยมีข่าวกับหญิง. และไม่ยอมให้ผ่ายหญิงเปิดเผยจนเจาทนไม่ไหวจบไปเอง. ตามความคิดเราคําตอบแบบนี้ของผ่ายชายคือไม่แมนเลยไม่เห็นแก่ฝ่ายหญิงเลยแม้แต่น้อย. ป่านตัวเองหล่อรวยเลือกได้ถ้าเราเป็นบี. เดินไปตบหน้าแล้วจบเลย

“แมนนนนนนน” มากค่ะ อ๋อม…——เหอะะะะะะะะะะะ!!!!! , คิดว่า นางเป็นสาวมากกว่า , ไม่หล่อ , ขนาดไม่สนิทกันเนาะ เอาที่สบายใจจร้าาา🤣🤣🤣🤣 , เราว่าอ๋อมไม่น่าจะตั้งใจไม่ให้เกียรติบีนะคะ แค่ต้องลงชัดเจนว่าไม่สนิท ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมผัส เพราะกลัวคนที่คุยด้วยตอนนี้ เข้าใจผิดแหละ

ไม่แมนเลย , น้องบีน่าจะคู่กับน้องฟิมล์มากกว่าจ้า , ไม่สนิทกัน แต่ตอนถ่ายรูปคู่แล้วจับเข่าผู้หญิงที่ไม่สนิทกัน มันดูเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงนะคะคุณอ๋อม , ไม่สนิทแต่ถ่ายรูปจับเข่าบีอย่างที่คิด..อ๋อมเป็นเพื่อนสาวบีหรือแค่…สุภาพบุรุษจะไม่ทำ , นิสัยต่างกันคงไปด้วยกันยากจ้า

งานนี้ก็โดนวิจารณ์ไปเลยในเรื่องของการตอบสัมภาษณ์เพราะภาพที่ออกมามีการจับเข่าของ บี ด้วยนั่นเองเลยทำให้หลายคนมองว่าถ้าไม่สนิทจริงก็ไม่ควรไปถ่ายรูปจับเข่าฝ่ายหญิงแบบนั้นหรือเปล่า เอาเป็นว่าก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนเนอะ

เพราะบางคนก็มองว่าตอบชัดแบบนี้ดีแล้ว คนจะได้ไม่จิ้นหรือไปอะไรกันต่อ แต่บางคนกลับมองว่าตอบแบบนี้เหมือนตัดเยื่อใยฝ่ายหญิงและไม่แมนนั่นเอง เอาเป็นว่าก็ต้องปล่อยให้แล้วแต่คนจะคิดจริงๆค่ะ เพราะมองได้หลายมุมเหมือนกันสำหรับเรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , @ beenamthipofficial

เรียบเรียงโดย : setup999