ฮาย เผยยอดเงินกฐิน สร้างโบสถ์ให้วัดที่บ้านเกิด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งสาวสุดเเซ่บ ที่มักจะเดินสายเข้าวัด ทำบุญ สร้างโบสถ์ อยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวฮาย อาภาพร ที่นอกจากกิจการขายปลาเเดดเดียวจะมียอดสั่งซื้อเข้ามารัวๆเเล้ว ทางด้านงานพิธีกรก็ยังปังไม่เเพ้กัน พร้อมทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังได้ถ่ายเเบบน้ำหอมร่วมกับเพื่อนๆอีกด้วย

ถึงเเม้ว่าสาวฮายจะใช้ชีวิตเป็นโสดมาโดยตลอด เเต่เจ้าตัวกลับไม่รู้สึกเหงา หรือว่าต้องการมีคนคอยเคียงข้างเเต่อย่างใด เเถมเจ้าตัวยังบอกด้วยว่าเเค่มีคุณเเม่ที่คอยรู้ใจ คอยดูเเลกันไปยามเเก่เฒ่าเเค่นี้เจ้าตัวก็มีความสุขมากๆเเล้ว สาวฮายนั้นยังมักเสี่ยงโชคจากการซื้อลอตเตอรี่อยู่บ่อยๆ และเจ้าตัวก็มักจะออกมาโพสต์คลิปฮาๆให้เเฟนๆได้ชม ขณะที่กำลังนั่งตรวจลอตเตอรี่เเต่ละใบ เเถมสาวฮายยังขยันซื้อลอตเตอรี่เป็นปึกๆอีกด้วย

เเละก่อนหน้านี้ สาวฮายยังได้เดินทางไปที่วัดสวนหลวง ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ โดยเจ้าตัวได้เป็นสะพานบุญจัดกฐินสร้างโบสถ์ ซึ่งวัดเเห่งนี้ใช้เวลาสร้างมาเเล้วกว่า 7 ปี เเต่ยังไม่เสร็จ ซึ่งสาวฮายก็ขอเป็นสะพานบุญเพื่อสร้างโบสถ์เเห่งนี้ต่อไปพร้อมทั้งสาวฮายยังลงเเคปชั่นด้วยว่า “โบสถ์ #อุโบสถ วัดสวนหลวงตำบลบ้านไร่อำเภอลาดยาวจังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิดของอาภา 7 ปีแล้ว ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับบุญในครั้งนี้ไป 70% แล้ว ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีจะเสร็จสมบูรณ์

ขอแรงศรัทธา ญาติบุญทั้งหลายร่วมบุญกันกฐินในปีนี้ ตรงกับวันที่ 17-18 ต.ค.63 ขอเชิญญาติบุญทั้งหลายที่มีประสงค์จะร่วมบุญด้วยกัน อนุโมทนาสาธุ 🙏 มาณ.ที่นี้นะเจ้าคะ🙏🙏🙏”งานนี้ก็ทำเอาเเฟนคลับของสาวฮายต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันเพียบ

เเละล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเงินกฐิน ที่ได้รับมา พร้อมทั้งลงเเคปชั่นด้วยว่า ” ยอดเงินผ้าป้าอย่างเป็นทางการ182,383แจ้งมาให้ทราบจ้า🙏🙏🙏”ทำเอาหลายคนถึงกับนำเลขยอดเงินกฐินไปตีเลขเสี่ยงโชคกันอีกด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: hi_hiso

เรียบเรียงโดย:setup999

May