เกลือ เป็นต่อ ขอยุติบทบาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนสำหรับ เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการออดิชั่นจนกระทั่งติดเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเวทีเรื่อง วิมานเมือง หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้แสดงละครอีกหลายเรื่อง

และเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังมากจากบทบาท “วอก” ในซิตคอมเรื่องเป็นต่อ ซึ่งในตอนนั้นซิตคอมเรื่องดังกล่าวได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุด เกลือ ได้ออกมาประกาศปิดฉากรายการ เกลือวันเด้อ หลังทำานาน 2 ปี โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “การได้ทำรายการทอล์คโชว์เป็นหนึ่งในความฝันของผม

แต่การได้มีชื่อตัวเองเป็นชื่อรายการด้วยนี้มันเกินฝันของผมเสียอีก เต็มที่ทุกครั้งที่ทำรายการนี้ อยากทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ชมรายการของเรา แต่แน่นอนงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา

รายการเกลือวันเด้อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะเป็นการออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย ขอบคุณพี่บอยที่ให้โอกาศได้ทำงานชิ้นนี้ ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาโดยตลอด

 

ขอบคุณแขกรับเชิญทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยกัน ผมจะไม่ลืมช่วงเวลาที่เราสบตา และพูดคุย มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมากจริงๆครับ แล้วท้ายที่สุดขอบคุณผู้ชมทุกท่าน

ที่สนับสนุนเราตลอดมา ขอบคุณจริงๆครับ #เกลือวันเด้อ” ซึ่งงานนี้ทางด้านของแฟนๆ ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

รอติดตามผลงานค่ะ❤️ , ติดตามผลงาน​ต่อไปค่ะ❤️❤️ , รอติดตามงานใหม่ๆค่ะ , ผมคิดว่าสักวันหนึ่งรายการแล้วก็ติดคอมเหล่านี้อาจจะกลับมาในอีกหลายปีข้างหน้า

รอติดตามผลงานใหม่ของคุณเกลือนะคะ สนุกทุกรายการค่ะ , 2ปีที่ผ่านมาก็ดูรายการเกลือวันเด้อมาตลอด หนูจะรอผลงานใหม่ของพี่เกลือนะคะ ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kleurmasutra