เปาวลี-เอิร์ธ เปิดใจกับความรัก ที่ต้องคอยหลบซ่อน จนถึงวันวิวาห์

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เตรียมสละโสดแล้วสำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งอย่าง “เปา เปาวลี” กับหวานใจอย่างหนุ่ม “เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ” ที่ใครๆก็ต่างรู้จักกันในฐานะลูกชายของ “ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ”ที่บอกได้เลยว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่นั้นสุกงอมอย่างเต็มที่และยังมีแพลนว่าจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เมื่อล่าสุดนั้นทั้งสองคนได้ควงกันออกมาเปิดใจกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในรายการคุยแซ่บ Show ที่ออกอากาศทางช่อง one31 ที่มีพิธีกรดำเนินรายการอย่าง “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “นุ้ย สุจิรา”

“8ปีไปเจอกันได้อย่างไง”

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ต่างประเทศและเปาก็กำลังโปโมทหนังเราก็กลับมาพอดีช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ตอนนั้นเราก็ไปที่กองถ่ายอยู่แล้วไปดู เปาก็มาออกรายการพอดีวันนั้นยังไม่รู้จักเปาวลีเลยแต่พ่อเรียกให้ไปถ่ายรูปกับเปาตอนที่ถ่ายรูปด้วยกันนั้นเรายังไม่มองหน้ากันเลยหลังจากนั้นจากเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีตอนนั้นมันมีอะไรบางอย่างบอกให้เราต้องโทรไปหาเขาเราเลยไปขอเบอร์โทรที่ทีมงานตอนนั้นคุยกันผ่านทางเฟชบุ๊คเราคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วผมต้องกลับไปเรียนเมืองนอก1ปีจะได้เจอกันครั้งหนึ่งเป็นแบบนี้มาจนเรียนจบ

“มั่นใจได้อย่างไงว่าอยากจะรอผู้หญิงคนนี้ 3ปี 4ปี”

มีความรู้สึกว่าเขาอดทนไปกับเราเราก็เคยมีแฟนมาหลายคนแต่กับผู้หญิงคนนี้เขาไม่เคยไปคุยกับผู้ชายคนไหนเลยเราเลยรู้สึกว่าคนนี้โอเค

“เอิร์ธถูกใจอะไรผู้หญิงคนนี้”

เขาเป็นคนที่รักครอบครัวเขามากแล้วเราก็รักครอบครัวเราด้วยมีความรู้สึกว่าถ้าเราอยู่ด้วยกันเราต้องมีครอบครัวที่รักกันมากแน่

“แล้วพ่อรู้ตอนไหนว่าเราคบกัน”

ผมเป็นคนที่มีอะไรก็บอกครอบครัวอยู่แล้วว่าทำอะไรคุยกับใครอยู่พอพ่อรู้พ่อก็โอเคเพราะพ่อรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงคนนี้โอเคแต่พ่อก็บอกว่าให้เผื่อใจไว้บ้าง

“ทำไมตอนนั้นถึงหลบๆซ่อนกับความสัมพันธ์”

ตอนนั้นมันเป็นความระแวงของหนูเองเพราะตอนนั้นโซเซียลหรือความเปิดเผยของดารามันยังไม่เหมือนตอนนี้เราเลยเลือกที่จะเซฟตัวเองเพราะตอนนั้นอาชีพนี้มันเป็นความฝันของหนูและเป็นความฝันของครอบครัวด้วย

“เคยอึดจนจนถึงขั้นไม่ไหวบ้างไหม”

ตอนนั้นเราคบกันสักประมาณ 2-3ปี ตอนนั้นก็น้อยใจที่บอกใครไม่ได้ มันเลยทำให้เราทนกันไม่ได้เราบอกว่าเราพอกันแค่นี้เถอะตอนนั้นก็เศร้ากันทั้งคู่พอเรารู้สึกว่าทุกอย่างมันนิ่งไปหมดแต่เราก็ใจตรงกันที่จะโทรบอกว่ามันอึดอัดนะพอกันแค่นี้ไหมหนึ่งอาทิตย์เราไม่ได้คุยกันเลยหลังจากนั้นเอิร์ธก็โทรรมาบอกว่าเรากลับมาคุยกันเหมือนเดิมเถอะ

“อะไรที่ทำให้เปิดตัว”

วันนั้นเราไปร้องเพลงแล้วพี่ๆนักข่าวมาเยอะมากแล้วเขารู้มาจากไหนก็ไม่รู้ว่าเราคบกับเอิร์ธอยู่ เขาก็เลยถามว่าเป็อย่างไงบ้างครับกับความรักของเอิร์ธ เราก็โอเคไหนๆก็ถามเราก็เลยบอกความจริงแต่ในใจลึกก็พร้อมจะบอกความจริงกับคนที่ถามอยู่แล้วเพราะคิดว่ามันคงไม่เสียหายเพราะไม่ได้ทำตัวไม่ดี

“แต่ก็มีกระแสตีกลับมากับความรักทั้งคู่ว่าเปาวลีนั้นคบหากับเอิร์ธเพราะอยากโปรโมทตัวเองและเอิร์ญก็โดนว่าไม่เห็นหล่อเลยมีการรับมืออย่างไง”

เราก็รู้สึกเฉยเพราะมีความรู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้จักเรากับเปาจริงๆเขาไม่รู้หรอกว่าเราฝ่าฟันอะไรด้วยกันมาส่วนเปาเข้าใจว่าฐานะครอบครัวเขารวยกว่าเราแต่ทุกวันนี้ภูมิใจที่เราหาเลี้ยงครอบครัวด้วยตัวเองและมีความสุขที่เรามีอยู่ตอนนี้

“ตอนนั้นขอเซอร์ไพรส์แต่งงานอย่างไง”

เราไปที่เซอร์ไพรส์ที่ญี่ปุ่นตอนนั้นเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อแหวนเราก็ชวนเขาไปเที่ยวแล้วผมก็ล่วงกระเป๋าหาแหวนแล้วก็บอกเขาให้เอามือมาเลยเปาก็ตกใจว่าเราจะทำอะไร

“เรือนหอ20สิบล้านจริงหรือไม่”

ไม่หรอกครับเป็นการซื้อบ้านข้างๆคุณพ่อแค่นั้นเองไม่ได้มีอะไร

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น